Đẳng cấp của Hyun Bin – Son Ye Jin nhưng chỉ sánh ngang với nhóm nữ “em gái TWICE”, truyền thông xứ Hàn gây tranh cãi dữ dội

Mới đây trong chương trình của đài TYN đã có buổi chia sẻ về sự nổi tiếng của nền giải trí nước nhà ở thị trường Nhật Bản.

Phóng viên Kim Hye Eun cho rằng bộ phim với sự góp mặt của – đã mang đến một làn gió mới cho thị trường phim ảnh tại Nhật Bản khi liên tục đứng đầu Netflix suốt hơn 6 tháng qua. Sự nổi tiếng của bộ phim không chỉ chinh phục nhiều nghệ sĩ Nhật Bản mà ngay cả Ngoại trưởng Nhật Bản Motegi cũng bị bộ phim lôi cuốn.

Bên cạnh đó, 2 bộ phim mới đây nhất là Itaewon Class và Điên thì có sao cũng nhận được sự yêu thích của khán giả Nhật Bản.

Trên các phương tiện truyền thông Nhật Bản, có một phân tích cho rằng làn sóng Hallyu nổi lên ở xứ sở Hoa anh đào vào năm 2004, nhưng đã chậm lại sau đó, mãi cho đến thời TWICE, BTS nổi danh và hiện tại là bộ phim Hạ cánh nơi anh đã gây nên một cơn sốt đối với khán giả nơi đây.

Ngoài ra, truyền thông xứ Hàn cũng cho rằng sự nổi tiếng nhanh chóng của nhóm nữ mới thành lập nhà JYP – NiziU cũng đã góp phần đưa làn sóng Hallyu trở nên nổi tiếng hơn bởi đây là nhóm nhạc có tất cả các thành viên đều là người Nhật Bản.

Đẳng cấp của Hyun Bin - Son Ye Jin nhưng chỉ sánh ngang với nhóm nữ "em gái TWICE", truyền thông xứ Hàn gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 3.

Nhóm nữ em gái TWICE – NiziU.

Tuy nhiên việc so sánh những tên tuổi nổi tiếng như Hyun Bin – Son Ye Jin, hay Park Seo Joon, Kim Soo Hyun với nhóm nữ NiziU để lên cho sự thành công của làn sóng Hallyu ở thị trường Nhật Bản đã vấp phải vô số lời chỉ trích của netizen xứ Hàn.

Đẳng cấp của Hyun Bin - Son Ye Jin nhưng chỉ sánh ngang với nhóm nữ "em gái TWICE", truyền thông xứ Hàn gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 4.

Hyun Bin – Son Ye Jin.

Đẳng cấp của Hyun Bin - Son Ye Jin nhưng chỉ sánh ngang với nhóm nữ "em gái TWICE", truyền thông xứ Hàn gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 5.

Park Seo Joon.

Đẳng cấp của Hyun Bin - Son Ye Jin nhưng chỉ sánh ngang với nhóm nữ "em gái TWICE", truyền thông xứ Hàn gây tranh cãi dữ dội - Ảnh 6.

Kim Soo Hyun.

“NiziU không phải là nhóm Kpop. Họ là một nhóm trẻ người Nhật, hát tiếng Nhật, bớt so sánh tào lao”, “Tôi sống ở Nhật và tôi không biết về NiziU là ai nhưng Itaewon Class và Hạ cánh nơi anh đều rất nổi tiếng đến mức vào tiệm ăn cũng nghe người ta bàn tán”, “NiziU không liên quan gì đến Hallyu. Họ là một nhóm nhạc người Nhật Bản, được đào tạo theo hệ thống công ty của Hàn Quốc. Nếu họ nổi tiếng ở nước ngoài, họ sẽ giúp hình ảnh của Nhật Bản vươn xa, không phải của chúng ta”, “Tôi thấy việc mang những tên tuổi lớn với một nhóm nhạc chẳng ai biết sánh ngang nghe thật nực cười”… – Netizen Hàn tranh cãi dữ đội.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board