Cả Vbiz chắc chỉ mình Lý Nhã Kỳ cất túi hiệu trong túi ni lông, nhưng nể nhất là màn đáp trả khi được khuyên đầu tư tủ kệ xứng tầm

Trong làng giải trí Vbiz, Lý Nhã Kỳ vốn nổi danh là mỹ nhân sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ, thường xuyên khiến dân tình choáng váng khi bóc giá những mẫu túi hiệu mà cô sử dụng. Hình ảnh đăng tải mới đây trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi khéo khoe tủ túi hiệu ngập tràn mà bản thân sở hữu. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ hơn cả chính là bộ sưu tập túi bạc tỷ của nữ nghệ sĩ được đựng trong túi ni lông.

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh selfie với kệ tủ đầy ắp túi hiệu, nhưng gây bất ngờ nhất là kệ tủ này không hoành tráng như của nhiều sao Việt khác mà khá đơn giản, chưa kể những chiếc túi còn được đựng trong túi ni lông hệt như tại cửa hàng tạp hoá

- Ảnh 2.

Dân tình cũng lên tiếng về chiếc kệ để túi có phần khá đơn sơ nhưng Lý Nhã Kỳ đã phản pháo cực thông minh

Việc các mỹ nhân trong showbiz thường xuyên khoe tủ đồ hiệu thì không thiếu nhưng quả thật từ trước đến nay chưa thấy ai có cách bảo quản túi hiệu độc đáo như Lý Nhã Kỳ. Thay vì bày biện túi một cách tỉ mỉ như những người đẹp khác, mỹ nhân họ Lý lại bọc chúng trong túi ni lông và sắp xếp khá ngẫu hứng.

Nhiều mỹ nhân thường để túi hiệu lên ngăn kệ sang chảnh, bày biện cầu kỳ hệt như trong store đồ hiệu

Nhiều tín đồ hàng hiệu hẳn sẽ thấy rất “xót” khi chứng kiến cách cất giữ túi hiệu của Lý Nhã Kỳ. Bởi lẽ túi ni lông không phải là vật dụng bảo quản túi hiệu lý tưởng dù rất tiện dụng. Thông thường, chiếc túi hiệu nào cũng đi kèm một chiếc túi vải (dust bag). Chất vải mềm sẽ giúp giảm thiểu tình trạng xước sát bề mặt túi, chống ẩm mốc hiệu quả hơn, từ đó giữ cho túi bền đẹp lâu hơn.

Lý thuyết thì là vậy nhưng bảo quản, cất giữ đồ hiệu ra sao lại là quyết định riêng của mỗi người. Có người nâng niu như báu vật, đóng tủ kệ sang xịn mịn cho xứng tầm, có người lại “bình dân” như Lý Nhã Kỳ. Nhưng có lẽ chính sự “bình dân” đó lại phần nào nói lên độ chịu chơi của nữ đại gia. Dường như đối với cô, túi hiệu trăm triệu hay bạc tỷ cũng chỉ là đồ dùng bình thường, không nhất thiết phải “nâng như nâng trứng” làm gì.

Ảnh: FB NV, Instagram

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board