Vietnam’s Next Top Model: Nam Trung thẳng thừng vỗ mặt thí sinh khiến Mâu Thủy mê muội “có 9000 múi bụng đi chăng nữa cũng chả ai thèm chọn!”

Nguyễn Văn Nam là thí sinh xuất hiện ở tập tiếp theo ở vòng casting Vietnam’s Next Top Modelmùa 9.

Sau khi hoàn thiện xong phần catwalk, Mâu Thủy liền hỏi nam thí sinh rằng những múi bụng trên cơ thể có phải là thiệt hay được vẽ lên. Văn Nam cho biết đã vẽ lên một chút, nhưng nếu gồng thì nó vẫn lộ rõ được cơ bụng. Lúc này, Mâu Thủy liền gọi nam thí sinh lại gần để xem múi bụng.

Ngay lập tức, giám khảo Nam Trung liền gay gắt: “Cái gì ở đâu ra mà cứ múi với không múi. Đi ra ngoài kia mua hộ cho Mâu Thủy ít sầu riêng đi”, khiến nữ người mẫu đơ người và không đề cập đến múi bụng của Văn Nam nữa.

Mâu Thủy đơ người sau khi bị Nam Trung nhắc nhở.

Nam Trung tiếp tục nhận xét Văn Nam rằng nếu bây giờ anh chàng có 9000 múi bụng mà đi catwalk mắt và đầu liên tục đảo qua, đảo lại thì cũng chẳng có ai lựa chọn. Lúc này, vị chuyên gia trang điểm yêu cầu Văn Nam đi lại catwalk và giữ mắt nhắm vào một điểm duy nhất chứ không được nghiêng ngả như trước nữa.

Mâu Thủy cũng đưa ra lời khuyên cho Văn Nam nên để bụng một cách tự nhiên chứ không cần phải hóp vào lúc đi catwalk.

Sau khi được các vị giảm khảo nhận xét và cho cơ hội đi lại, Văn Nam đã hoàn thành phần thi của mình tốt hơn và bước tiếp vào vòng trong.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board