Noo Phước Thịnh khiến fan “hết hồn” vì buột miệng nói bậy trên livestream

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có buổi livestream nói chuyện cùng người hâm mộ. Vì đang ở nhà nên Noo Phước Thịnh mặc áo ba lỗ thoải mái, tóc tai bù xù và chưa cạo râu. Anh cũng giải thích rằng đợt này đang ở nhà nên hơi xuề xòa, bao giờ đi diễn trở lại sẽ chỉn chu hơn.

Tuy nhiên, vì có lẽ đang say sưa nói chuyện, thử một số hiệu ứng trên livestream nên Noo Phước Thịnh vô tình nói ra một từ bậy. Nam ca sĩ ngay lập tức nhận ra mình buột miệng nên đã lấy tay che miệng với biểu cảm ngỡ ngàng.

Sự cố của Noo Phước Thịnh một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên cũng có những cư dân mạng cho rằng vì đang nói chuyện thoải mái nên Noo Phước Thịnh buột miệng cũng là điều không đáng bị chỉ trích quá.

Noo Phước Thịnh cũng ngỡ ngàng vì lời buột miệng của mình

Noo Phước Thịnh khiến fan "hết hồn" vì buột miệng nói bậy trên livestream - Ảnh 3.

Trước đó, vào năm 2018, trong một lần livestream tại nhà thì Noo Phước Thịnh cũng gặp sự cố rơi điện thoại, làm lộ bên dưới anh chỉ mặc nội y trong khi bên trên thì mặc áo chỉn chu. Hay trước đó, anh cũng từng có phát ngôn gây xôn xao với anti-fan trên livestream. Nam ca sĩ bị cho là đanh đá khi nói: “Nếu các bạn rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi, như nhặt rác ngoài sân, chùi toilet, chứ tại sao phải chui lên đây bình luận không hay như vậy làm gì?”.

Noo Phước Thịnh khiến fan "hết hồn" vì buột miệng nói bậy trên livestream - Ảnh 4.

Noo Phước Thịnh khiến fan "hết hồn" vì buột miệng nói bậy trên livestream - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board