Mình đã học gái Nhật, Hàn cách tăng gấp đôi hiệu quả của mask giấy nhờ món phụ kiện chỉ 40k “nhỏ nhưng có võ”

Mặt nạ giấy không còn là món skincare xa lạ với những cô nàng mê làm đẹp. Mình cũng thường xuyên đắp mặt nạ giấy hàng tuần để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Tuy nhiên không chỉ đắp mặt nạ thông thường, mình phát hiện ra hội con gái Nhật Bản, Hàn Quốc còn thường xuyên dùng thêm một món phụ kiện giúp tăng hiệu quả của mặt nạ giấy đó là mặt nạ silicone.

Ảnh: Naver @Beauty No1

IG: @cara_kim84, @ri_pilates_

Học theo hội tín đồ làm đẹp Nhật, Hàn, mình cũng đã sắm một em mặt nạ silicone về để dùng thử. Và kết quả đã không khiến mình thất vọng.

Mặt nạ được làm từ chất liệu silicone, thiết kế giống hệt một miếng mặt nạ giấy thông thường nhưng có thêm 2 miếng gài ở 2 bên tai. Sau khi đã đắp những loại mặt nạ giấy thông thường, mình sẽ tiếp tục gài miếng mặt nạ silicone ở bên ngoài.

- Ảnh 3.

Ưu điểm đầu tiên của em mặt nạ silicone này là nó sẽ lưu giữ tất cả dưỡng chất của miếng mặt nạ giấy thông thường. Giữ cho dưỡng chất không bị bay hơi, mất chất, giúp tăng hiệu quả dưỡng da.

Ưu điểm thứ 2 là khi đắp miếng mặt nạ silicone này bên ngoài mặt nạ giấy, bạn có thể dễ dàng vận động, làm việc nhà, di chuyển thoải mái mà không sợ mặt nạ giấy bị rơi hay xô lệch, dưỡng chất rơi chảy lung tung.

Mask ôm sát bên ngoài miếng mặt nạ giấy giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, tránh bay hơi

Vì kết cấu bằng silicone, nên miếng mặt nạ silicone rất dễ làm sạch. Sau khi dùng bạn chỉ cần rửa lại sản phẩm với nước và sữa rửa mặt dịu nhẹ, sau đó lau khô và để sản phẩm ở nơi khô thoáng là đã sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo. Miếng mặt nạ cũng rất bền, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Tuy nhiên phần miếng gài silicone ở 2 bên tai khá chặt, nếu để lâu sẽ tạo cảm giác hơi đau tai chút đỉnh, phần cánh mũi của mặt nạ cũng không thực sự ôm sát vào mặt.

Nhờ có miếng mặt nạ silicone này mà bạn có thể vừa đắp mask vừa làm việc nhà, học bài… (Ảnh: Naver @Beauty No1)

Mặt nạ silicone cũng giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, sau khi đắp, độ ẩm trong da tăng cao (Ảnh: Naver @Beauty No1)

Nơi mua gợi ý
  • Giá khoảng 40k

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board