“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Cảnh hôn chạm lưỡi 8 tiếng của Viên Băng Nghiên – Thành Nghị bị xóa bỏ thẳng tay

Dù đã kết thúc phát sóng nhưng bộ phim do đóng chính vẫn liên tục làm mạng xã hội Weibo nổi sóng. Vì mới đây, cư dân mạng phát hiện ra video clip hậu trường cảnh hôn chạm lưỡi của Viên Băng Nghiên – Thành Nghị đã biến mất khỏi trang chủ Youku.

Cảnh hôn này là tình tiết quan trọng của mình, Viên Băng Nghiên – Thành Nghị đã hôn suốt 8 tiếng mới được đạo diễn cho nghỉ. Theo đó, Viên Băng Nghiên chủ động đẩy Thành Nghị xuống giường rồi hôn lên môi anh. Sau đó, Viên Băng Nghiên vạch áo của Thành Nghị rồi còn hôn lên cả ngực. Vậy mà lúc Lưu Ly mỹ nhân sát phát sóng, cảnh hôn chạm lưỡi gây đỏ mặt này đã bị cắt thẳng tay chỉ còn khoảng 5 giây.

Cư dân mạng nổi giận khi phát hiện ra chuyện cảnh hôn đã bị xóa bỏ khỏi trang chủ Youku.

Vì muốn xem Viên Băng Nghiên – Thành Nghị hôn nhau nên khán giả mới truy lùng clip hậu trường đăng trên trang chủ Youku. Nào ngờ đến hôm nay, cảnh hôn hiếm hoi kia cũng không cánh mà bay.

Trên mạng xã hội, một số khán giả cho rằng vì cảnh hôn bị báo cáo vi phạm vào điều khoản: “Không phù hợp với trẻ nhỏ” nên mới bị xóa đi. Thậm chí, có người còn đánh giá Youku bị ép phải xóa clip.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Cảnh hôn chạm lưỡi 8 tiếng của Viên Băng Nghiên - Thành Nghị bị xóa bỏ thẳng tay - Ảnh 3.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Cảnh hôn chạm lưỡi 8 tiếng của Viên Băng Nghiên - Thành Nghị bị xóa bỏ thẳng tay - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Cảnh hôn chạm lưỡi 8 tiếng của Viên Băng Nghiên - Thành Nghị bị xóa bỏ thẳng tay - Ảnh 5.

Cảnh hôn nhạy cảm này được quay đến 8 tiếng.

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Bộ phim có nội dung xoay quanh Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) – Tư Phượng (Thành Nghị) và mối lương duyên 10 kiếp nhiều khổ ải của 2 người.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Cảnh hôn chạm lưỡi 8 tiếng của Viên Băng Nghiên - Thành Nghị bị xóa bỏ thẳng tay - Ảnh 6.

Nữ chính ban đầu là chiến thần tướng quân, sở hữu sức mạnh vô địch khiến cả thiên giới hay âm phủ đều sợ hãi. Dù đứng trước thiên binh vạn mã, nàng cũng chẳng hề nao núng. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân không thể dung thứ. Dẫu vậy, vì từng lập được ngàn vạn chiến công nên nàng được đầu thai làm người phàm nhằm giác ngộ đạo lý và hạ bớt phần oán hận. Về sau, Toàn Cơ nảy sinh tình cảm với Tư Phượng và cùng chàng trải qua đủ mọi khổ ải trên thế gian.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board