Loạt công thức mix quần jeans đơn giản mà tôn dáng của Joy, chị em ghim ngay để có style xịn mịn

Đừng nghĩ rằng mix đồ tôn dáng là “khó xơi” vì bạn sẽ dễ dàng cải tổ lại style nếu học từ Joy vài chiêu lên đồ hay ho, hiệu quả. Cô nàng cũng là thành viên Red Velvet chăm chỉ khoe ảnh mới trên Instagram cá nhân nên dựa vào đó, chị em có loạt công thức ăn diện để tham khảo rồi. Không khó nhận ra, Joy rất chuộng quần jeans, cụ thể là quần jeans ống rộng. Đoá hồng nhà SM cũng thường xuyên sáng tạo, kết hợp item này với nhiều kiểu áo khác nhau. Vì vậy, bạn chỉ cần học theo là có phong cách lên hạng.

Tank top + quần jeans

Bạn đã bao giờ thử phối tank top với quần jeans ống rộng chưa? Nếu chưa thì hãy nhìn Joy để có thêm động lực mặc đẹp và cá tính nhé! Outfit này chẳng những hợp với tiết trời nắng nóng mà còn giúp “hô biến” vẻ ngoài của các cô gái thêm năng động, chất lừ. Với Joy, áo tank top dáng lửng chính là item hữu hiệu giúp cô khoe được eo thon, cơ bụng săn chắc.

Áo len + quần jeans

Mới đây, Joy cũng khoe thêm công thức mix đồ mới với áo len móc và quần jeans ống rộng. Hai item này vốn chẳng kén dáng ai nên chị em nào cũng cân được thành công hết cả. Áo len móc mang đến nét nữ tính, trẻ trung, trong khi quần jeans ống rộng sẽ giúp các nàng thêm phần hiện đại.

- Ảnh 2.

Áo yếm + quần jeans

Combo áo yếm và quần jeans của Joy cũng là một gợi ý đáng thử khác cho các nàng. Muốn được khen điệu đà, gợi cảm mà vẫn sành điệu, bạn nên áp dụng ngay. Như Joy khi diện set đồ này liền khoe được bờ vai mảnh mai sexy đáng ghen tị.

Crop top cài khuy + quần jeans

Crop top cài khuy là item “gây bão” thời điểm này nên không có lý do gì Joy không bắt trend. Kiểu áo này diện với quần jeans lại càng hợp lý, giúp bạn tôn dáng và có diện mạo xinh yêu miễn bàn. Kết hợp thêm một đôi sneaker trắng nữa thì chắc chắn chẳng ai chê được bạn đâu!

- Ảnh 4.

Áo phông oversized + quần jeans

Để xuống phố đơn giản mà vẫn chất chơi thì không gì đơn giản hơn là mix một chiếc áo phông oversized và quần jeans ống rộng trendy. Set đồ này giúp Joy trông cool ngầu hơn, không còn vẻ “bánh bèo” tẹo nào nữa.

- Ảnh 5.

Sơ vin áo phông với quần jeans

Chọn cách sơ vin áo phông với quần jeans, bạn nhất định hack chân dài thêm vài nấc. Tuy nhiên, để cây đồ nổi bật và hoàn hảo, thì việc nhấn nhá thêm phụ kiện như thắt lưng sẽ chẳng bao giờ là thừa.

- Ảnh 6.

Crop top tay bồng + quần jeans

Ngoài quần jeans ống rộng, một mẩu Red Velvet cũng “sủng” cả quần jeans ống loe, bởi đây cũng là một item tôn dáng khéo léo, hiệu quả. Phối item này với crop top tay bồng điệu đà, nữ tính, hội chị em sẽ trông sang xịn hơn, vừa thời thượng, vừa có nét dịu dàng.

- Ảnh 7.

Blazer + quần jeans

Thi thoảng kết hợp blazer với quần jeans sẽ giúp style ăn mặc đỡ nhàm chán đấy. Cách mà Joy gợi ý bạn chính là diện quần jeans với blazer màu trung tính để không còn thấy việc mix & match khó khăn.

- Ảnh 8.

Áo dệt kim + quần jeans

Những cô nàng thích style kẹo ngọt, xinh yêu thì nên ghim ngay kiểu áo dệt kim màu sắc tươi tắn như Joy và tận dụng để mix cùng quần jeans nhé! Diện item này, bạn chắc chắn dễ thương hơn vài điểm.

Ảnh: Instagram NV

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board