Hỏng xe giữa đường, người mẹ bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt các con nhưng phải nhận mọi tội lỗi vì “không chịu đổ đầy xăng”

Vào ngày 10/9 vừa qua, một bà mẹ đã bị một nhóm người tấn công khi chiếc xe của cô bị hỏng giữa đường. Vào thời điểm đó, người phụ nữ đang chở các con từ thành phố Lahore, Pakistan trở về nhà.

Tuy nhiên, khi chiếc xe hơi bị hỏng giữa đường, một nhóm kẻ tấn công đã đập vỡ cửa kính ô tô, lôi người mẹ ra cánh đồng gần đó cưỡng hiếp tập thể. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng cướp hết tiền mặt và đồ trang sức của nạn nhân. Điều phẫn nộ hơn cả là các con của cô buộc phải chứng kiến sự việc kinh hoàng.

Được biệt, vụ việc xảy ra trên con đường cao tốc mới xây dựng, ít người qua lại. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát trưởng Lahore, Umar Shaikh, đã trở thành chủ đề gây phẫn nộ trên toàn quốc khi đổ mọi tội lỗi lên nạn nhân. Theo ông này, do người mẹ đi đường vào ban đêm và lựa chọn con đường vắng vẻ đã tạo điều kiện cho kẻ ác lộng hành. Ông Shaikh cũng cho rằng do người mẹ không chịu đổ đầy bình xăng nên khiến xe bị hỏng giữa đường.

Vụ việc xảy ra vào buổi tối tại con đường cao tốc vắng người.

Dư luận Pakistan đã xuống đường biểu tình, yêu cầu cảnh sát xin lỗi nạn nhân và tất cả phụ nữ của nước này vì sự thờ ơ của cảnh sát trong việc bảo vệ họ. Dư luận gọi vụ cưỡng hiếp này là tàn bạo và man rợ, yêu cầu chính quyền phải có biện pháp trừng trị thích đáng những kẻ phạm tội.

Cuối tuần này, 15 người đàn ông được cho là liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ. Văn phòng của Thủ tướng Imran Khan cho biết việc bảo vệ phụ nữ là ưu tiên của chính phủ, đồng thời nói thêm rằng “không thể cho phép sự tàn bạo và thú tính như vậy trong bất kỳ xã hội văn minh nào. Những sự việc như vậy là vi phạm các giá trị xã hội của chúng ta và gây ô nhục cho xã hội“.

Bộ trưởng Nhân quyền Pakistan, Shireen Mazari, đã chỉ trích mạnh mẽ cảnh sát trưởng Shaikh vì đã đổ lỗi cho nạn nhân. Hiện làn sóng xuống đường kêu gọi đòi lại công lý cho người mẹ vẫn đang lan rộng ở Pakistan.

Rúng động: Bị hỏng xe giữa đường, người mẹ bị cưỡng hiếp tập thể ngay trước mặt các con nhưng phải nhận mọi tội lỗi vì "không chịu đổ đầy xăng" - Ảnh 2.

Người dân Pakistan xuống đường biểu tình đòi công lý cho nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể.

Nguồn: Aljazeera

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board