Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai đến body đều kém đẹp hơn “bà hoàng sang chảnh”

Phải nói rằng, đội ngũ tạo hình trong Điên Thì Có Sao đã giúp Seo Ye Ji xây dựng hình ảnh sang chảnh tột bậc, thu hút mọi ánh nhìn. Dù Seo Ye Ji vốn rất xinh đẹp nhưng trong những bộ phim trước đó hình ảnh của cô khá mờ nhạt, không thực sự để lại ấn tượng sâu sắc giữa dàn mỹ nhân nổi danh xứ Hàn; nhưng đến Điên Thì Có Sao, lần nào xuất hiện là Seo Ye Ji đều gây choáng ngợp khi khoác lên mình cả tá hàng hiệu đắt đỏ, sang chảnh. Tính riêng số tiền trang phục, phụ kiện, giày dép mà Seo Ye Ji đã diện trong bộ phim lần này đủ để mua cả 1 căn nhà.

Mới đây cô nàng Joy (Red Velvet) còn vừa đụng độ trong mẫu váy mà Seo Ye Ji đã từng diện trong phim. Đã diện sau, Joy còn thua thiệt toàn tập và mờ nhạt hơn hẳn Seo Ye Ji. Từ tóc tai đến body của mỹ nhân nhà SM đều không ấn tượng đẳng cấp như bà hoàng sang chảnh.

Trong hình ảnh mới đây, Joy xúng xính trong mẫu váy họa tiết nổi bật. Tuy nhiên vì váy vốn đã nhiều họa tiết, Joy lại để kiểu tóc bông xù lên hình ảnh của cô có phần khá rối mắt.

Nữ idol mix váy cùng boots da, đeo thắt lưng mảnh.

Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai cho đến body đều kém đẹp hơn "bà hoàng sang chảnh - Ảnh 2.

Joy mang đến hình ảnh phá cách, cá tính khi diện mẫu váy này.

Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai cho đến body đều kém đẹp hơn "bà hoàng sang chảnh - Ảnh 3.

Trước đó trong bộ phim Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji cũng từng diện thiết kế y hệt.

Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai cho đến body đều kém đẹp hơn "bà hoàng sang chảnh - Ảnh 4.

Tuy nhiên Seo Ye Ji chọn kiểu tóc búi cao nên hình ảnh của cô vừa sang vừa tối giản chứ không bị rối mắt như Joy.

Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai cho đến body đều kém đẹp hơn "bà hoàng sang chảnh - Ảnh 5.

Ngoài việc chọn được kiểu tóc phù hợp Seo Ye Ji còn ghi điểm với vòng eo bé tí xíu, chuẩn thắt đáy lưng ong. Còn về Joy mẫu váy này lại vô tình khiến vòng eo của cô thẳng đuột, trông như eo bánh mỳ.

Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai cho đến body đều kém đẹp hơn "bà hoàng sang chảnh - Ảnh 6.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Celine có giá khoảng 140 triệu đồng.

Diện váy hiệu sau Seo Ye Ji, Joy (Red Velvet) thua thiệt toàn tập: Từ tóc tai cho đến body đều kém đẹp hơn "bà hoàng sang chảnh - Ảnh 7.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board