Con gái bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp, người đàn ông không đợi pháp luật xử lý mà tự ra tay trả thù khiến bi kịch nối tiếp bi kịch

Theo The Sun, vụ việc xảy ra tại thành phố Leon thuộc bang Guanajuato, miền Trung Mexico vào ngày 1/9 vừa qua.

Người cha, tên là Luis Manuel, tin rằng con gái mình đã bị một người đàn ông tên David Enrique cưỡng hiếp. Cảnh sát không tiết lộ tuổi của con gái Luis Manuel nhưng một số nguồn tin cho biết cô bé đang ở tuổi vị thành niên. Với tư cách là một người cha, Luis Manuel cũng như nhiều phụ huynh khác, anh vô cùng tức giận và đã gửi đơn kiện lên tòa án thành phố. Tuy nhiên, thay vì đợi pháp luật xử lý, người đàn ông hùng hổ cầm dao đến đòi lấy mạng tên “yêu râu xanh” để trả thù cho con gái.

Hình ảnh do camera ghi lại khoảnh khắc Luis Manuel tấn công David Enrique bằng dao.

Cảnh quay từ một chiếc camera an ninh bên đường cho thấy Manuel đứng đợi trong một bãi đậu xe, gần một chiếc ô tô khi Enrique đang nói chuyện với một vài người cách đó vài mét.

Enrique sau đó quay đi và tiến về hướng Manuel đứng nhưng dường như người đàn ông này không để ý đến sự xuất hiện của Manuel.

Khi Enrique tiến đến gần hơn, Manuel đã lao về phía trước và bất ngờ dùng dao đâm vào phần thân trên của Enrique khiến anh ta không kịp trở tay.

Con gái bị "yêu râu xanh" cưỡng hiếp, người đàn ông không đợi pháp luật xử lý mà tự ra tay trả thù khiến bi kịch nối tiếp bi kịch - Ảnh 2.

Enrique ngã ngửa về phía sau và Manuel lao theo đá đấm tới tấp như thể đã chạm đến đỉnh điểm cơn tức giận. Những người có mặt gần đó đã cố gắng ngăn cản Manuel. Sau đó Manuel bỏ đi, còn mọi người tập trung lại để giúp Enrique.

Vụ việc được cho là đã xảy ra ngay gần lối vào văn phòng công tố viên của thành phố nên ngay sau đó Manuel đã bị các sĩ quan cảnh sát làm nhiệm vụ bên ngoài tòa nhà bắt giữ.

Con gái bị "yêu râu xanh" cưỡng hiếp, người đàn ông không đợi pháp luật xử lý mà tự ra tay trả thù khiến bi kịch nối tiếp bi kịch - Ảnh 3.

Manuel hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Enrique bị một vết dao đâm vào ngực. Anh ta được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị nhưng qua đời vào ngày hôm sau, tờ Televisa (Mexico) đưa tin.

Các công tố viên của bang xác nhận rằng Manuel đã bị bắt vì giết chết kẻ bị tình nghi cưỡng hiếp con gái mình. Cảnh sát cũng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc. Người dàn ông này hiện đã bị đưa đến một trại giam giữ trước khi phiên tòa xét xử diễn ra.

Video: Cha dùng dao đâm chết kẻ tình nghi hiếp dâm con gái mình.

Hiện chưa rõ con gái của Manuel bao nhiêu tuổi và liệu các nhà chức trách có đang tiến hành điều tra kẻ bị cáo buộc hiếp dâm cô bé. Vậy là chỉ vì không kìm nén được cơn nóng giận, Manuel đã tự đẩy mình vào tù trong lúc con gái anh cần cha ở bên cạnh nhất. Bi kịch nối tiếp bi kịch vì những hành động mất kiểm soát.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board