9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả ngày nay

“Rất nhiều người hỏi em làm cách nào mà trong 1 tuần giảm được hơn 1kg (trước khi giảm là 56,7kg và sau 1 tuần là 55,4kg) và 5cm vòng eo (trước khi giảm là 89cm và sau khi giảm 1 tuần là 84cm) nhanh vậy? Thậm chí là mụn và vết thâm giảm rõ rệt và làn da được cải thiện rất nhanh.

Sau 9 giờ chia sẻ, bài đăng của Huyền đạt 1.000 lượt yêu thích, gần 300 lượt bình luận và gần 400 lượt chia sẻ, cho thấy chị em rất quan tâm đến vấn đề cân nặng.

Nói thật là vì trước đó nhìn vào gương mỡ bắp tay của em nhiều quá (bụng thì mỡ lâu năm nên nhìn quen rồi không hãi), em thấy phát sợ lên được và em đã quyết tâm giảm cân sau rất nhiều lần em đã dặn lòng phải giảm mà không bao giờ kiên trì vượt qua được ngày đầu tiên.” – Đó là những chia sẻ rất dễ thương và thật thà của Facebook Ari Huyền Daisy, 9x người Việt hiện đang sống tại Sulaymaniyah – Iraq cùng chồng và con trai.

Với phương pháp giảm cân này, có một lợi thế đó là Huyền ăn theo sở thích cá nhân và hoàn toàn không bị mệt mỏi. Cô cho biết quan trọng nhất là trong 2 ngày đầu bạn phải có ý chí vô cùng mạnh mẽ nếu như bạn là người thích ăn ngon, hay ăn đêm và không thích tập thể dục. Bạn sẽ phải dừng ngay chuyên mục ăn đêm mỗi ngày, ngoài ra việc đầu tiên bạn phải nghĩ đến đó là không ăn đường, đồ ngọt, thức ăn nhanh.

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 1.

Bánh bao, ức gà luộc, súp lơ và cà rốt luộc.

“Trước mỗi bữa ăn 15-20 phút hãy uống một cốc nước chanh loãng không đường. Buổi sáng hãy dành ra 10 phút tập thể dục. Như Huyền là tải vài bài nhạc của Modern Talking về và bật nhạc lên nhảy, chủ yếu lắc (đánh) eo và hông kết hợp đánh tay. Sáng ra là 10 phút liên tục không nghỉ. Trong 2 ngày đầu, chỉ cần tập 10 phút mỗi ngày thôi. Các ngày về sau không tập dưới 30 phút.

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 2.

Trứng luộc và chả cá.

Với bữa sáng thì ăn bình thường, bữa trưa thường Huyền ăn trứng luộc hoặc ức gà luộc, cá hộp với dưa leo. Bữa tối thì ăn 1/2 bát cơm, sau bữa tối 30phút – 1 tiếng Huyền sẽ tập tiếp. Thường là Huyền nhảy liên tục 10-15 phút nghỉ 1 chút rồi tập tiếp. Hôm nào nạp quá nhiều chất béo thì sẽ tập tăng gấp đôi. Nếu sau khi tập tối có đói bụng thì sẽ ăn dưa vàng (dưa lưới) hoặc chọn các loại trái cây ít calo để ăn.

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 3.

Một bữa ăn của Huyền với trứng luộc, dưa leo và cá hộp.

Trước khi ngủ thì Huyền sẽ đun nước quế + gừng, đun sôi 3 phút. Rót ra cốc thêm 1 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh, để ấm rồi uống (đây là một loại thức uống hỗ trợ tiêu mỡ cực kì tốt).

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 4.

“Có hôm em nấu 1,2 lít nước + 2 quả cam + 4 quả chanh bỏ hạt + quế + gừng đun sôi trong 10 phút sau đó vớt bỏ bã và thêm 6 thìa mật ong vào khuấy tan. Để nguội thì cho vào bình, chia ra uống 4 lần/ ngày trước các bữa ăn khoảng 30 phút và trước khi ngủ.” – Huyền cho biết.

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 5.

Nếu bạn là người không thích ăn kiêng vậy thì hãy tập thể dục hoặc ngược lại. Chứ không thể nào mà bạn không muốn làm cả 2 mà vẫn muốn giảm cân được. Bạn biết đấy, trên đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng!

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 6.

Trái cây ít calo trong trường hợp bạn cảm thấy đói bụng sau bài tập buổi tối.

LƯU Ý:

– Hỗn hợp nước quế + gừng + chanh + mật ong hỗ trợ tiêu mỡ cực kì hiệu quả nhưng uống lâu dài sẽ dẫn đến hiện tượng tiêu chảy và chán ăn. Có thể uống 1 tuần và ngưng vài ngày.

– Ngoài ra phương pháp thức uống ở dưới đây không áp dụng cho người có tiền sử dạ dày, phụ nữ có thai và cho con bú, người có tiền sử huyết áp cao, bệnh trĩ, rối loạn chảy máu.


GÓC TÁC GIẢ

9x chia sẻ bí quyết giảm 5cm vòng eo và 1kg chỉ trong 1 tuần khiến các mẹ xôn xao cả 2 ngày cuối tuần - Ảnh 8.

Ari Huyền Daisy sinh năm 1996, tên thật là Ngọc Huyền, hiện đang sống tại Sulaymaniyah – Iraq cùng chồng và con.

Chuyên mục Ăn ngon Khéo tay xin gửi lời cảm ơn đến Ngọc Huyền đã chia sẻ cách giảm cân hiệu quả này với độc giả của chuyên mục. Chúc Huyền khỏe, đẹp và tràn đầy cảm hứng vào bếp nhé!

About Tintuc

Check Also

Kem viên chiên cực “hot” mùa đông

Kem chiên luôn là món ăn vặt “hot” nhất mỗi khi mùa đông lạnh giá …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board