NSƯT Thành Lộc tiết lộ bí mật liên quan đến Hồ Ngọc Hà nhiều năm trước: “Tôi không dám nhìn thẳng vào mắt cô Hà vì sợ mình trở nên ngờ nghệch, sợ bị cô dắt mũi”

Tối 11/9, đêm thứ 4 của đã lên sóng với sự góp mặt từ các khách mời , . Tại đêm nhạc này, Hà Anh Tuấn đã tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà mang thai song sinh.

Mặc cho nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ và còn hét lên trên sóng trực tiếp, Hà Anh Tuấn vẫn vui miệng bảo anh chỉ kể những chuyện mà cả nước đều biết rồi. Hà Anh Tuấn khẳng định Hồ Ngọc Hà đang rất thành công và hạnh phúc, cô lại còn sắp đón 2 bé song sinh chào đời.

Không chỉ Hà Anh Tuấn để lộ chuyện bầu 2 con, đến cả Thành Lộc cũng kể bí mật mang ơn Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà.

Ngoài Hà Anh Tuấn, câu chuyện giữa Hà Hồ với Thành Lộc ở Private Show đêm thứ 4 cũng gây thích thú cho khán giả. Trên sóng livestream trực tiếp, Thành Lộc công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Hồ Ngọc Hà: “Tôi chưa từng dám nghĩ mình là bạn cô Hà. Tôi chỉ là người ngưỡng mộ cô Hà. Cô hát hay, nói giỏi mà còn bày đặt đẹp nữa, cần chi tôi lên đây nói chuyện? Tôi không dám nhìn thẳng vào mắt cô Hà vì tôi sợ mình trở nên ngờ nghệch, sợ bị cô dắt mũi”.

Chưa dừng lại ở đó, Thành Lộc còn nói anh từng chịu ơn Hồ Ngọc Hà, đấy là vào thời điểm nhiều năm trước, Thành Lộc muốn làm CD có tiếng hát của mình để bán lấy tiền đóng góp cho Quỹ bệnh nhi Ung thư. Vấn đề mà Thành Lộc gặp phải là dù rất muốn làm điều thiện nhưng anh lại chẳng có tiền.

Thành Lộc chia sẻ: “Tôi tâm sự với cô Xuân Lan: Anh muốn làm CD ấy từ tận đáy lòng mà không có một đồng, khó quá. Vài hôm sau, cô Xuân Lan đưa cho tôi phong bao 30 triệu đồng – một con số quá lớn thời điểm đó, đủ sức trả mọi chi phí để ra CD. Thế rồi CD ấy ra đời và bán được tổng cộng 300 triệu”.

Không chỉ Hà Anh Tuấn để lộ chuyện bầu 2 con, đến cả Thành Lộc cũng kể bí mật mang ơn Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà và Thành Lộc.

“Tôi không biết mang ơn ai khi Xuân Lan nhất quyết không chịu nói tên người đưa số tiền ấy cho tôi. Một ngày đẹp trời, tôi cạy miệng được cô Xuân Lan, biết người ơn ấy là ai và hứa giữ bí mật. Và đến tận hôm nay, anh Thành Lộc xin cảm ơn 30 triệu đó của em – Hồ ngọc Hà. Khi ấy, tôi chỉ muốn biết tên người có ơn để khắc một vết trong tim mình thôi. Đó là vì sao sau tất cả tai ương sóng gió, Hà đang hạnh phúc làm tôi mừng vô cùng. Ân phước ấy là Thượng Đế trả lại cho Hà”.

Câu chuyện Hồ Ngọc Hà âm thầm giúp đỡ Thành Lộc đã được giấu kín, mãi đến hôm nay, khi có dịp ngồi lại bên nhau, Thành Lộc mới nói ra.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board