Khẩu chiến Cbiz: Chỉ vì đăng ảnh nhạy cảm chúc mừng sinh nhật Dương Mịch, Nhiệt Ba phải đứng ra xin lỗi Thái Từ Khôn

Biến căng sáng sớm ngày hôm nay trên Weibo chứng kiến màn tranh cãi kịch liệt của fandom 3 nhàDương MịchĐịch Lệ Nhiệt BaThái Từ Khôn. Chỉ vì đăng 1 tấm hình nhạy cảm với nam ca sĩ họ Thái, mỹ nhân này đã phải đứng ra xin lỗi. Câu chuyện này còn liên quan đến cả Dương Mịch bởi người đẹpTam Sinh Tam Thếtự dưng bị “vạ lây”.

Cụ thể, ngày hôm nay là sinh nhật tuổi 34 của Dương Mịch. Địch Lệ Nhiệt Ba đã đăng 1 tấm ảnh kèm dòng nhắn: “Năm nay em lại không có tấm hình chụp sinh nhật cùng tiểu tiên nữ. 2 mỹ nữ ở bên nhau, có ai nghĩ sẽ lấy điện thoại chụp chung đâu. Em yêu chị rất nhiều”. Tuy nhiên, tấm hình Nhiệt Ba đăng tải lại là meme antifan Thái Từ Khôn sử dụng để khích bác nam ca sĩ thời kỳ anh bị MXH công kích dữ dội. Có thể nói, đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của HLVThanh Xuân Có Bạn,ảnh hưởng tới tên tuổi và cả hình ảnh của Thái Từ Khôn.

Bài đăng gốc sử dụng meme antifan dùng để công kích Thái Từ Khôn. Chữ trong meme viết: “Tôi muốn hát 1 khúc rap bên tai của bạn”.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải lên tiếng xin lỗi Thái Từ Khôn cùng iKUN (cộng đồng fan của nam ca sĩ): “Là do tôi ngốc nghếch, chỉ vì muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mỹ nữ vậy là lại gây ồn ào, xin lỗi Tiểu Thái, xin lỗi mỹ nữ”. Sau đó, Nhiệt Ba thay đổi lại ảnh trong bài đăng cũ thành hình 2 chú gấu nhảy nhót.

- Ảnh 4.

Nhiệt Ba gửi lời xin lỗi tới Thái Từ Khôn…

- Ảnh 5.

… và sửa lại bài viết, thay bằng tấm hình khác.

Tuy nhiên, sự việc không dừng ở đó, fandom 3 nhà bắt đầu khẩu chiến quyết liệt. Trong khi fan Địch Lệ Nhiệt Ba giải thích rằng nữ ca sĩ vốn rất thích sưu tập các hình meme trên mạng, lần này vì không biết meme có ý nghĩa tiêu cực tới Thái Từ Khôn thì fan của Thái Từ Khôn cho rằng Nhiệt Ba “mưu mô”, cố tình làm vậy để tăng sự chú ý, khơi gợi lại nỗi buồn của nam ca sĩ. Ngoài ra, họ cũng chỉ trích việc tại sao Nhiệt Ba không xoá bài đăng mà chỉ thay đổi hình ảnh, bởi nếu bấm vào phần “Chỉnh sửa”, sẽ vẫn thấy meme cũ còn lưu tại Weibo.

Dương Mịch có lẽ là “thảm” nhất trong vụ việc lần này. Fan của nữ diễn viên họ Dương đang rất bức xúc bởi hôm nay là sinh nhật của mỹ nhânTam Sinh Tam Thế,đáng lẽ là một ngày vui nhưng hoá ra Dương Mịch “nằm không cũng trúng đạn” khi phải fandom Nhiệt Ba – Thái Từ Khôn vẫn đang khẩu chiến. Hiện tại, cả Thái Từ Khôn và Dương Mịch chưa đưa ra bình luận nào về lùm xùm trên MXH ngày hôm nay.

- Ảnh 6.

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn đều không vui vì scandal lần này.

- Ảnh 7.

Fandom của Thái Từ Khôn cũng rất bức xúc.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board