Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, “mẹ bỉm sữa” người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục

Trải qua thời kỳ mang thai và sinh con, Masamo đã mất đi vóc dáng thon thả của thời con gái. Thay vào đó là thân hình phát tướng khi chạm ngưỡng 64kg, thậm chí cô còn không thể mặc vừa những bộ quần áo cũ. Được biết, ở thời điểm hậu sinh nở, Masamo phải thay mới tủ quần áo sang size 2XL do không thể nhích nổi vào đống đồ ngày trước.

Masamo

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 2.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 3.

Vì không muốn tiếp tục nhìn thấy cơ thể mình ngày một to ra, Masamo quyết định xây dựng kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh. Sau nửa năm, Masamo đã giảm được 26kg và chuyển về mặc đồ size M.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 4.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 5.

Thành quả hiện tại của Masamo là chuỗi ngày cô nàng ăn uống và tập tành nghiêm chỉnh. Cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết của Masamo bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Masamo

Masamo cho biết, chỉ cần kiểm soát chế độ ăn lành mạnh hơn là bạn đã có thể giảm cân thành công. Hãy xây dựng thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất cần thiết và quan trọng là phải tự chủ động nấu ăn tại nhà.

Thực đơn ăn kiêng của Masamo tập trung vào protein và chất xơ nhiều để giúp hình thành các múi cơ, đẩy lùi mỡ thừa trong cơ thể.

Trong những bữa ăn hàng ngày, Masamo lựa chọn trứng, thịt nạc để bổ sung protein. Còn bông cải xanh, cà rốt để bổ sung chất xơ. Đặc biệt, “mẹ bỉm sữa” người Nhật còn thay thế cơm gạo trắng bằng cơm gạo lứt để hỗ trợ tăng cơ, giảm mỡ trong cơ thể tốt nhất.

Các bữa ăn hàng ngày do chính tay Masamo tự nấu, điều này giúp cô kiểm soát được khẩu phần ăn hợp lý, tránh ăn dư thừa lượng calo lớn

Phương pháp tập luyện của Masamo

Mỗi người có một thói quen và sở thích khác nhau. Có những người thích tập ở nhà, trong khi có người lại cần sự trợ giúp từ huấn luyện viên tại phòng tập.

Masamo chia sẻ, cô đã thuê hẳn một huấn luyện viên riêng để thúc đẩy việc tập tành mỗi ngày. Huấn luyện viên sẽ điều chỉnh tư thế tập và rèn luyện sự tập trung hiệu quả cho Masamo. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũng đưa ra những lời khuyên trong giai đoạn giảm cân để giúp Masamo nâng cao kiến thức.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 8.

Sau khoảng 3 tháng tập với huấn luyện viên riêng, Masamo quay về tự tập ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Nguồn và ảnh: Beauty Ulifestyle, @__356gram

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board