Đi mua hàng trong siêu thị, vừa nhìn thấy chiếc áo phông dành cho trẻ em, người phụ mẹ sốc nặng và đăng đàn kêu gọi tẩy chay ngay lập tức

Một bà mẹ đã kêu gọi tẩy chay siêu thị Asda vì đã “cổ vũ nạn ấu dâm” bằng cách bán chiếc áo phông có hình ảnh và khẩu hiệu phản cảm. Theo đó, cô Sky Rodriguez đã bị sốc khi phát hiện ra chiếc áo mang chi tiết nhạy cảm khi mua sắm ở Asda St Austell Superstore, thuộc Cornwall (nước Anh).

Bà mẹ 37 tuổi, đang làm quản lý sự kiện, đã chia sẻ hình ảnh về chiếc áo được dán nhãn dành cho lứa tuổi từ 1 – 14 trên Facebook và chỉ ra điều kinh khủng của chiếc áo. Theo đó, có 6 nhân vật đang khỏa thân, mỗi người một màu tóc khác nhau với dòng khẩu hiệu: “Mọi người đều được tự do yêu thương“.

Cô Sky Rodriguez.

Đi mua hàng trong siêu thị, vừa nhìn thấy chiếc áo phông dành cho trẻ em người phụ mẹ sốc nặng và đăng đàn kêu gọi tẩy chay ngay lập tức - Ảnh 2.

Chiếc áo phông trẻ em gây tranh cãi.

Người mẹ cho rằng, chiếc áo đã in hình ảnh đầy phản cảm cùng khẩu hiệu cổ vũ cho nạn ấu dâm. Theo Kiki Marriott, nhà hoạt động của Save Our Children, tin rằng khẩu hiệu trên chiếc áo nhằm cổ vũ cho tình yêu không phân biệt tuổi tác và giới tính, thu hút trẻ vị thành niên.

Nhiều phụ huynh đã phàn nàn với Asda và kêu gọi loại bỏ những chiếc áo phông này. Tuy nhiên, phía Asda giải thích rằng, khẩu hiệu trên chiếc áo là hoàn toàn thể hiện sự vui vẻ và hòa nhập, tôn vinh cộng đồng LGBTQ+ với 6 màu sắc tượng trưng trên chiếc áo.

Cô Sky Rodriguez cho biết: “Tôi bị sốc khi nhìn thấy nó ngay từ lần đầu tiên. Chiếc áo phông này rõ ràng đã đưa ra một thông điệp sai cho con cái chúng ta. Nó mặc định rằng tình yêu là không có ranh giới, cổ vũ cho nạn ấu dâm hoành hành. Tôi đã chia sẻ trên Facebook vì cảm thấy rằng mọi người nên biết và nâng cao nhận thức của mình“.

Đi mua hàng trong siêu thị, vừa nhìn thấy chiếc áo phông dành cho trẻ em người phụ mẹ sốc nặng và đăng đàn kêu gọi tẩy chay ngay lập tức - Ảnh 3.

Nhà hoạt động Kiki Marriott.

Kiki Marriott kêu gọi mọi người nên tẩy chay siêu thị này vì bán sản phẩm không an toàn. Kiki cho biết: “Chúng ta cần đoàn kết lại và không dung thứ cho điều này, không cho con chúng ta mặc những trang phục như vậy. Tôi rất quan tâm đến sự an toàn của trẻ em và tình yêu không phân biệt tuổi tác sẽ không phải là điều được khuyến khích trong sự phát triển của các em“.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board