Đang cố gắng trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng tiếp tục vướng vào kiện tụng mới

Hai năm sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đang cố gắng hết sức để trở lại showbiz khi cô tích cực tham gia các hoạt bên lề như chụp tạp chí và quay quảng cáo.

Mới đây, Phạm Băng Băng cũng trở thành người đại diện toàn cầu của một thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp, đây được coi như bước tiến quan trọng đối với nữ diễn viên. Thế nhưng không lâu sau đó, Phạm Băng Băng đã lại gặp khó khăn khi phải đối mặt với những vụ kiện liên tiếp, thậm chí còn chưa có hồi kết.

Phạm Băng Băng liên tiếp vướng kiện tụng.

Đầu tiên là việc Phạm Băng Băng bị từ chối đăng ký nhãn hiệu của mình dưới tên FAN BING BING. Cục Sở hữu trí tuệ Nhà nước đã bác đơn yêu cầu của Phạm Băng Băng, điều này đã khiến cô đệ đơn khởi kiện. Phải mất một thời gian khá dài kiện tụng qua lại, cuối cùng Phạm Băng Băng cũng đã thắng, đơn đăng ký nhãn hiệu của cô đã có hiệu lực.

Cô đã thắng trong vụ kiện tụng đăng ký nhãn hiệu.

Cô đã thắng trong vụ kiện tụng đăng ký nhãn hiệu.

Tuy nhiên sau đó lại vướng 2 vụ kiện khác.

Tuy nhiên sau đó lại vướng 2 vụ kiện khác.

Nhưng khi vụ kiện đăng ký nhãn hiệu chưa xong thì Phạm Băng Băng lại vướng kiện tụng với nam diễn viên Ngô Tú Ba. Theo đó, nguyên nhân khiến Ngô Tú Ba khởi tố Phạm Băng Băng là vì vấn đề chia lợi nhuận từ bộ phim điện ảnh Không thiên liệp do Lý Thần làm đạo diễn. Chưa hết, công ty Lạc Thị cũng là đơn vị tiếp theo kiện Phạm Băng Băng vì những tranh chấp trong hợp đồng diễn xuất và vụ kiện này sẽ được xét xử vào ngày 14/9 tới đây.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board