4 dòng sữa rửa mặt Nhật – Hàn giá từ 150k được ví là “đỉnh cao dưỡng ẩm”, mê nhất là da mềm mượt láng mịn ngay sau khi làm sạch

Thời tiết đang dần chuyển mùa, đồng nghĩa với đó là làn da của bạn cũng sẽ có những thay đổi. Mùa Hè nóng ẩm chuyển sang Thu/Đông hanh khô nên ngay trong liệu trình chăm sóc da các nàng cũng cần quan tâm nhiều đến công đoạn dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt là bước làm sạch, bởi nếu không cẩn thận, da sẽ khô hạn ngay từ bước làm sạch hàng ngày.

Những dòng sữa rửa mặt cần nhất lúc này là phải thật dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo dưỡng ẩm đầy đủ để nâng niu làn da trong thời điểm giao mùa nhạy cảm. Và đây chính là 4 dòng sữa rửa mặt Nhật – Hàn dưỡng ẩm đỉnh cao và êm ái dịu nhẹ để bạn tham khảo trong mùa mới này.

1. Sữa rửa mặt Naive Kracie Naive Face Wash: Giá khoảng 150.000 VNĐ

Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt được phụ nữ Nhật tin dùng nhất hiện nay. Naive Kracie có dòng chiết xuất trà xanh, lô hội, cam hay đào… mỗi dòng lại có một công dụng chủ đạo nhưng tựu chung lại đều là sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng ẩm, nâng niu làn da của phái đẹp.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 1.

Phụ nữ Nhật rất chuộng sữa rửa mặt tạo bọt bởi từng chất bọt trắng mềm mịn khi lên da sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách và lấy đi mọi bụi bẩn. Chưa kể Naive Kracie còn dịu nhẹ lành tính và tạo cảm giác thư thái ngay tại thời điểm rửa mặt và sau khi làm sạch.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 2.

Chất bọt mềm mịn cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời của Naive Kracie đã chinh phục rất nhiều chị em nhất là với những ai có làn da nhạy cảm.

2. Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser: Giá 190.000 VNĐ

Nhờ khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu kiêm trẻ hóa làn da tận sâu tế bào của Super Hyaluronic Acid, sữa rửa mặt của Hada Labo chính là hiện thân cho chuẩn nhan sắc và phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật. Ưu việt hơn cả, bạn chẳng cần tự mình tạo bọt bằng cốc hay lưới mà chỉ một lần nhấn là bọt mịn đã ra đều trên tay và chỉ việc áp lên mặt.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 3.

Lớp bọt mịn của Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser không phải dòng sữa rửa mặt nào cũng có được. Khi áp lên da, bọt nhanh chóng lan tỏa, bạn chỉ cần lấy tay dàn đều và massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt là được. Ngay sau khi làm sạch bạn sẽ cảm nhận ngay làn da căng mướt ẩm mịn và mềm mượt. Sản phẩm có 2 loại: Màu trắng cho da khô, da thường và màu xanh cho da dầu.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 4.

Điểm trừ duy nhất là sản phẩm dùng khá hao, nên để tiết kiệm bạn chỉ cần nhấn 1 lần với lượng vừa đủ, chứ đừng tham lấy nhiều sẽ hết rất nhanh.

3. Esfolio Pure Skin Egg Cleansing Foam: Giá khoảng 200.000 VNĐ

Esfolio Pure Skin Egg Cleansing Foam nhẹ nhàng làm sạch da khỏi các tạp chất và cặn trang điểm, duy trì độ ẩm bình thường của da sau khi rửa mặt, không gây kích ứng và cảm giác căng da nhờ khả năng dưỡng ẩm đầy đủ và vẹn toàn. Các bọt bọt dày đặc khi rửa cho phép Esfolio Pure Skin Egg thấm sâu vào lỗ chân lông và làm sạch chúng khỏi bụi bẩn mà không làm tổn thương hoặc khô da.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 5.

Thành phần của bọt rửa bao gồm chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà, vừa có tác dụng tẩy rửa, vừa có tác dụng cung cấp đủ dưỡng chất và se khít chân lông. Dù không phải là sữa rửa mặt tạo bọt nhưng trước khi áp lên da và massage thì bạn cũng nên tạo bọt với nước để lớp bọt nâng niu làn da thay vì lớp kem đặc, nhờ vậy việc massage cũng nhẹ nhàng êm ái hơn nhiều.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 6.

4. A’Pieu Madecassoside Cleansing Foam: Giá khoảng 200.000 VNĐ

A’Pieu Madecassoside Cleansing Foam được đánh giá là một sản phẩm làm sạch da hiệu quả, giúp bạn rửa đi các lớp bụi bẩn, cặn trang điểm, da chết, bã nhờn một cách tối ưu nhưng không làm khô da nhờ công thức giữ ẩm độc đáo từ các nguyên liệu thực vật đến từ chiết xuất rau má.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 7.

Đây là sữa rửa mặt tạo ra những lớp bọt mịn dày đặc, có khả năng cuốn trôi các lớp bụi bẩn, cặn trang điểm, tế bào chết và bã nhờn ngay trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, hiệu quả làm sạch được tối ưu hóa.

Chiết xuất từ 100ppm rau má Centella Asiatica giúp làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm ở vùng da bị mụn; bảo vệ và làm dịu da mụn, cấp nước và giữ ẩm cho da; thúc đẩy sự hình thành tế bào da, trị mụn hiệu quả.

4 dòng sữa rửa mặt Hàn - Nhật được ví là "đỉnh cao dưỡng ẩm", rất thích hợp cho thời điểm giao mùa hanh khô - Ảnh 8.

Ngoài ra tuýp sữa rửa mặt này còn có Arnica Montana có khả năng kháng viêm mạnh mẽ, tăng độ mềm mượt cho da, hạn chế tình trạng khô, bong tróc da càng là da khô, da dầu càng cần dùng, nhất là trong thời điểm giao mùa này.

Nguồn: Cosmo PH

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board