Vừa âm thầm có động thái liên quan tới tin đồn ly hôn cùng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã nhậu say bí tỉ tới đứng không vững

Trang Sohu ngày 11/9 đưa tin, cánh săn ảnh mới đây đã chụp lại được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh cùng một hội bạn thân tụ tập ăn uống tại nhà hàng.

Trong loạt hình do cánh săn ảnh ghi lại được có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh đã uống rất say và gần như phải vừa đi vừa tựa cũng như ôm vào người bạn bên cạnh. Thậm chí, Huỳnh Hiểu Minh còn lấy tay vỗ vào bụng của người bạn đi bên cạnh mình. Hai người khoác vai nhau không rời trong suốt cả quãng đường đi.

Vừa âm thầm có động thái liên quan tới tin đồn ly hôn cùng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã nhậu say bí tỉ tới đứng không vững - Ảnh 2.

Khoảng 2 tuần trước, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều có động thái ngầm tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi trước những tin đồn ly hôn. Điển hình như việc như việc mặc áo đôi có chữ Je t’aime (đồng nghĩa với I love you).

Vừa âm thầm có động thái liên quan tới tin đồn ly hôn cùng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã nhậu say bí tỉ tới đứng không vững - Ảnh 3.

Hay như khi Angelababy chơi game, Huỳnh Hiểu Minh cũng theo dõi và tham gia vào trận chiến với cô, có thể nghe khá rõ ràng giọng nói của anh qua tai nghe của người đẹp 31 tuổi. Không chỉ vậy, Angelababy khi xuất hiện ở sân bay cũng mang theo chiếc gối có in hình manhua của cô với Huỳnh Hiểu Minh và bé Tiểu Hải Miên được fan tặng cho.

Vừa âm thầm có động thái liên quan tới tin đồn ly hôn cùng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã nhậu say bí tỉ tới đứng không vững - Ảnh 4.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board