Vợ Tuấn Hưng thừa nhận từng có lúc muốn chấm dứt cuộc hôn nhân

Hương Baby cho biết trong 6 năm kết hôn với Tuấn Hưng, cô không bị "vỡ mộng" như nhiều người.

XEM VIDEO: Tuấn Hưng nằm hưởng thụ, được bà xã chăm sóc da mặt tận giường.

Là một trong những cặp đôi có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, Hương Baby và Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống vợ chồng nhiều năm với 3 thành viên nhí. Sau 6 năm chung chăn gối, cả hai ngày càng mặn nồng, thường xuyên nhắc về người bạn đời với sự tôn trọng, yêu thương và mong muốn gắn bó lâu dài.

Tổ ấm hiện tại với 3 “thiên thần nhỏ” của Tuấn Hưng – Hương Baby sau 6 năm kết hôn.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Hương Baby thừa nhận từ lúc yêu cho tới khi kết hôn với nam ca sĩ nổi tiếng, cô chưa từng một lần mất niềm tin vào tình yêu. Tuấn Hưng đã chứng minh anh là người chồng chiều vợ, người cha giỏi chăm con và tâm lý về mọi mặt. Dù gai góc ngoài xã hội nhưng ở nhà Tuấn Hưng khiến Hương Baby yên lòng, thêm tin tưởng vào người đàn ông mà mình lựa chọn.

Hương Baby thừa nhận, dù nhiều người nói “hôn nhân là mồ chôn của tình yêu” nhưng đến hiện tại cô chưa “vỡ mộng”. Cựu hot girl thừa nhận vợ chồng cãi vã là điều không tránh khỏi, nhưng khi vượt qua con số 5 năm, Hương Baby hiểu chồng hơn và cả hai luôn có sự nhường nhịn nhất định dành cho nhau.

Hương Baby thừa nhận vợ chồng cãi vã là chuyện bình thường trong hôn nhân.

Bà xã của giọng ca Cầu vồng khuyết tâm sự: “Tôi và anh Hưng từng xảy ra cãi vã nhiều lần trong thời gian đầu kết hôn. Thế nhưng từ khi có thêm bé Son và bé Sâm, quan hệ vợ chồng tôi ngày một gắn kết hơn. Không ai nói trước được điều gì, tương lai 10 năm, 20 năm sau liệu có hạnh phúc hay không thì tôi không dám khẳng định, chỉ biết rằng trong thời điểm hiện tại, hôn nhân của tôi đang rất viên mãn. Tôi cảm thấy may mắn vì điều đó”.

“Dù cho tôi có chững chạc bao nhiêu đi chăng nữa thì trong mắt người chồng hơn mình 12 tuổi, tôi vẫn luôn là một cô vợ rất trẻ con. Vì thế, anh ấy luôn nhường nhịn mọi sự ngang bướng của tôi, nhờ vậy mà cuộc hôn nhân này trở nên êm ấm hơn bao giờ hết”, Hương Baby nói thêm.

Dù giữ được “lửa tình yêu” trong suốt 6 năm nhưng Hương Baby thừa nhận từng có thời điểm cô muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này: “Có những thời điểm chúng tôi gần như đã dừng lại. Khi hai vợ chồng giận nhau, lại đúng lúc anh Hưng phải sang Mỹ lưu diễn, còn tôi về nhà ngoại để chăm con, hoàn cảnh ấy khiến chúng tôi trở nên vô cùng xa cách. Nhưng sau tất cả, chúng tôi đã vượt qua được và cùng nhau vun đắp cuộc hôn nhân của mình. Tôi nghĩ, bất kì đôi vợ chồng nào trong giai đoạn đầu hôn nhân cũng sẽ trải qua khoảng thời gian như vậy, chỉ là họ có thể hiện điều đó ra bên ngoài hay không mà thôi”.

Hương Baby thừa nhận từng có thời điểm muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với Tuấn Hưng.

Có khoảng thời gian Hương Baby đăng tải nhiều cảm xúc tiêu cực trong lúc mang thai con trai đầu lòng Su Hào. Ngoài ra, cũng có những khi vì mâu thuẫn nên vợ chồng cô cãi nhau đến mức stress, áp lực, mất ăn mất ngủ. Thế nên Hương Baby không bất ngờ khi dân mạng luôn có suy nghĩ cuộc hôn nhân của cô luôn trục trặc, thậm chí xuất hiện cả tin đồn ly hôn.

“Lấy chồng là một người nổi tiếng thì không thể tránh khỏi những tin đồn ác ý như vậy. Tuy nhiên, tôi chỉ sốc nặng thời gian đầu chứ bây giờ tôi có thể bình tĩnh hơn rồi”, Hương Baby trải lòng.

Hương Baby cảm nhận rõ nhất tình cảm của chồng khi mang bầu và sinh mổ 3 con trong 5 năm. Cô tâm sự mình thay đổi nhiều về sắc vóc và sức khoẻ khi sinh con liên tục: “Nhiều lúc ngồi làm việc lâu, tôi cảm giác như mình bị gãy lưng vậy. Bởi thế nên anh Hưng mới tặng chiếc xe có giường nằm để giúp tôi có thể cải thiện được vấn đề đó. Ngoài ra, tôi còn mắc thêm chứng mất ngủ và hay ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi nữa”.

Vợ Tuấn Hưng 3 lần sinh mổ trong 5 năm khiến sức khoẻ bị ảnh hưởng phần nào.

Không tiếc số tiền lớn, Tuấn Hưng chi 4 tỷ đồng mua xe có chỗ ngồi êm ái, ghế giường nằm để vợ di chuyển khi đi làm. Hành động này của ông xã khiến Hương Baby cảm động.

Dù vậy, Hương Baby không hối hận khi gia đình có đông con vì đó là món quà trời ban. Bà xã Tuấn Hưng kể, ban đầu vợ chồng cô chỉ dự tính sinh Son sau khi có Su Hào, việc Sâm chào đời là nằm ngoài dự tính. Dù sinh nhiều con nhưng bù lại Tuấn Hưng lại dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh vợ.

Hương Baby kể: “Anh Hưng chẳng những không săm soi cách nuôi dạy con cái của vợ, mà còn cùng tôi dành thời gian cho các con sau khi xong công việc. Chúng tôi đều cố gắng hết mức để có thể cùng nhau ngồi ăn cơm với con, đưa con đi học, đi chơi…

Mặc dù phải thuê giúp việc nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn dành thời gian rảnh để nấu cho chồng ăn món mà anh thích. Hai vợ chồng đã quen nhau ngót nghét 9 năm rồi nên không nhất thiết phải thể hiện tình cảm bằng cách vào bếp. Chúng tôi luôn có nhiều cách để vun đắp tình cảm của mình”.

Sướng như Hương Baby: Tuấn Hưng xắn tay dọn nhà, tậu xe 4 tỷ để vợ đỡ mỏi lưng
Nhiều chị em phụ nữ thầm ghen tị với Hương Baby khi cô có được một ông chồng quá tâm lý, không chỉ biết bảo vệ gia đình mà còn thương vợ.
Bấm xem >>
Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board