Soi cận cảnh nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua hình chụp từ camera siêu nét, lộ cả những khuyết điểm dù là nhỏ nhất

Ngày 10/9 mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải nguyên một bộ ảnh soi nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi khi cô tham dự một sự kiện. Toàn bộ đây đều là ảnh gốc hoàn toàn chưa có sử dụng các phần mềm chỉnh sửa làm đẹp.

Qua bộ hình HD siêu nét chưa qua chỉnh sửa này, nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi hoàn toàn lộ diện. Có thể thấy, ở tuổi 33, Lưu Diệc Phi đã không còn toát lên khí chất “thần tiên tỷ tỷ” như trước nữa. Thay vì gương mặt thanh thoát cùng khí chất lạnh lùng như nhân vật Tiểu Long Nữ trong “Thần Điêu Đại Hiệp”, nhan sắc hiện giờ của Lưu Diệc Phi lộ rõ vẻ già nua, cơ mặt căng cứng. Thậm chí khi cười, Lưu Diệc Phi còn lộ rõ nọng cằm do tác hại của việc tăng cân.

Soi cận cảnh nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua hình chụp từ camera HD siêu nét, lộ cả những khuyết điểm dù là nhỏ nhất - Ảnh 2.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, ở tuổi 33 mà vẫn giữ được làn da mịn màng không chút tì vết như của Lưu Diệc Phi cũng là điều may mắn. Thậm chí, khi nhìn cận cảnh, làn da trên khuôn mặt của Lưu Diệc Phi cũng vô cùng mịn và hầu như không thể soi ra được lỗ chân lông.

Tất nhiên, khi đã ở tuổi 33 rồi thì khó có thể tránh được những vết nhăn ở phần bọng mắt. Tuy nhiên, việc lộ nếp nhăn ở bọng mắt có thể chứng minh rằng, Lưu Diệc Phi hoàn toàn không sử dụng tới phương pháp thẩm mỹ làm căng da.

Soi cận cảnh nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi qua hình chụp từ camera HD siêu nét, lộ cả những khuyết điểm dù là nhỏ nhất - Ảnh 4.

Nguồn: 163.com

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board