Sơ mi xuyên thấu trông đơn giản nhưng diện lên sang và sexy quá chừng, muốn đổi gió style thì chị em nên “nhắm”

Diện sơ mi bình thường dễ là nhiều nàng sẽ chán hoặc có khi, bạn cũng đã có cả loạt áo sơ mi kín đáo trong tủ đồ rồi. Ấy thế, việc tậu thêm một chiếc áo sơ mi xuyên thấu sexy hơn nhất định sẽ là lựa chọn không tồi cho các nàng sành điệu. Item này về cơ bản vẫn mang đến bạn vẻ nền nã, tinh tế thôi nhưng nhờ chất liệu vải xuyên thấu nên bạn sẽ trông càng thêm quyến rũ, cuốn hút chứ chẳng đùa.

Các cô gái sành mặc đều có ít nhất một chiếc áo sơ mi xuyên thấu để lên đồ hiện đại, sexy. Những kiểu áo oversized với vải voan, organza, linen dịu dàng, nền nã sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì giúp phong cách “lên hương”, tổng thể nhờ đó càng thêm sang xịn.

Tính ứng dụng của sơ mi xuyên thấu tất nhiên không thể xem thường. Vì bạn có thể kết hợp “em nó” để layer với váy hai dây hoặc crop top, thể nào cũng làm nên style nửa kín nửa hở, vừa gợi cảm lại hết sức dịu dàng.

Trong trường hợp ngại mặc hở thì chiêu diện sơ mi xuyên thấu bên ngoài sẽ giúp bạn toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, dễ là bạn còn được khen phối đồ tinh tế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể diện riêng sơ mi xuyên thấu mà chẳng cần layer với item nào. Dĩ nhiên bạn cần chọn nội y khéo léo để trông gợi cảm mà không bị phô phang, những chiếc áo quây ngực hay áo hai dây sẽ là gợi ý đáng thử đấy!

Sơ mi xuyên thấu không chỉ diện mát trong những ngày trời nóng hay tạo cho các cô gái vẻ sexy thôi đâu mà còn tăng thêm nét phóng khoáng, sành điệu nữa. Kiểu áo này càng được yêu thích vì không khó mix đồ, bạn diện cùng với chân váy hay quần dài cũng đều hay ho, thậm chí còn giúp set đồ có phần “chanh sả”.

Dưới đây là một vài gợi ý shopping để bạn tham khảo.

- Ảnh 6.

Nơi mua

- Ảnh 8.

Nơi mua

- Ảnh 10.

Nơi mua

- Ảnh 12.

Nơi mua

- Ảnh 14.

Nơi mua

Ảnh: Instagram

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board