Nguyễn Ngọc Anh chính thức công khai bố của con gái nhỏ MiA trong MV mới

Đi qua một lần đổ vỡ, chưa từng nghĩ rằng mình sẽ chạm tay và đón nhận được hạnh phúc mới. Hạ sinh con gái nhỏ sau 12 năm với Ngọc Anh là một hành trình với nhiều cảm xúc khác nhau.

Nguyễn Ngọc Anh chính thức công khai bố của con gái nhỏ MiA trong MV mới - Ảnh 1.

Có lẽ vì thế, nữ ca sĩ muốn thông qua âm nhạc để thể hiện hành trình bước đến hạnh phúc của mình. MV “Như mẹ vẫn ru” ra đời trong chính hoàn cảnh ấy.

“Như mẹ vẫn ru” là lời tâm tình của người mẹ dành cho con gái kể từ khi mẹ mang thai đến khi con cất tiếng khóc chào đời và lớn lên mỗi ngày bên mẹ. Trong MV, Nguyễn Ngọc Anh cũng cho khán giả thấy hình ảnh người phụ nữ hai con đằm thắm, mặn mà cùng ánh mắt luôn ngời lên hạnh phúc mỗi khi ở bên các con yêu.

Nguyễn Ngọc Anh chính thức công khai bố của con gái nhỏ MiA trong MV mới - Ảnh 2.

Nguyễn Ngọc Anh chính thức công khai bố của con gái nhỏ MiA trong MV mới - Ảnh 3.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: “Tuy ra mắt nhân dịp MiA thôi nôi, nhưng MV này không chỉ dành riêng cho MiA, mà còn cho cả con gái lớn của tôi, Phương Anh. Với tôi, “Như mẹ vẫn ru” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là một kỷ niệm ấm áp, giống như cuốn video album của gia đình tôi trong giai đoạn này. Đó sẽ là tài sản lớn mà tôi dành cho hai con gái tôi”.

Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Anh chính thức công khai hình ảnh của bố bé MiA, đó là ca sĩ Tô Minh Đức. Trước đây, Nguyễn Ngọc Anh vẫn cố tình giấu đi chuyện riêng của mình, tập trung vào chuyên môn, nghệ thuật. Nhưng, như người ta vẫn nói, phụ nữ khó giấu nhất là khi hạnh phúc.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board