Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần “chặt đẹp” camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn “visual” nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này

Nhan sắc mỹ nhân Hoa ngữ chưa bao giờ là chủ đề nguội trên các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt, mỗi khi các mỹ nhân đình đám Hoa ngữ xuất hiện tại các sự kiện lớn thì nhan sắc của họ lại càng được để ý hơn.

Đặc biệt, cộng đồng mạng rất quan tâm tới nhan sắc của các mỹ nhân Hoa ngữ qua những bức hình do người qua đường chụp. Bởi lẽ, những bức hình của mỹ nhân Hoa ngữ tại các sự kiện do công ty chủ quản hoặc truyền thông đăng tải đều đã được chỉnh sửa vô cùng hoàn hảo thì quá bình thường không có gì đáng quan tâm.

Tuy nhiên, những bức hình sao Hoa ngữ do người qua đường chụp hầu như đều không có sự chỉnh sửa. Qua những bức hình này, công chúng có thể biết rõ nhan sắc thật của sao Hoa ngữ ra sao nếu không có sử dụng công nghệ chỉnh sửa. Bên cạnh những mỹ nhân bị chê bai gương mặt kém sắc trong các bức hình chưa qua chỉnh sửa thì cũng có nhiều minh tinh sở hữu nhan sắc có thể đánh bại cả camera thường. Điển hình như: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Dương Mịch…

Xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu, Lý Băng Băng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhất là những khoảnh khắc do người qua đường chụp bằng camera thường. Qua góc nghiêng cho thấy, từ vóc dáng thon gọn cho tới gương mặt nhỏ nhắn của Lý Băng Băng đều vô cùng hoàn hảo dù đã bước sang tuổi 47.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 2.

Cận cảnh gương mặt của Lý Băng Băng ở tuổi 47 qua hình do người qua đường chụp khiến công chúng bất ngờ. Gương mặt đẹp hoàn hảo cùng làn da mịn màng không tì vết chính là điểm cộng giúp Lý Băng Băng đứng vững trong làng giải trí bao lâu nay.

Tất nhiên thỉnh thoảng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị soi ra những khoảnh khắc kém xinh. Tuy nhiên, đa phần Nhiệt Ba vẫn luôn thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp dù là qua góc hình của người qua đường chụp. Người đẹp sinh năm 1992 khiến fan xuýt xoa trước làn da trắng muốt, gương mặt nhỏ nhắn thanh thoát cùng chiếc mũi cao ráo.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 4.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, Phạm Băng Băng bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc đi ăn tối cùng bạn bè. Luôn được biết đến là mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ, nhưng không nghĩ rằng với những bức hình chụp lén ở điều kiện ánh sáng thấp như vậy mà nhan sắc Phạm Băng Băng vẫn tỏa sáng. Đặc bietj, mái tóc bồng bềnh càng khiến cho Phạm Gia thêm phần cuốn hút.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 5.

Xuất hiện trong một bức hình do người qua đường chụp, Phạm Băng Băng vẫn nổi bật nhờ làn da trắng cùng đôi môi đỏ mọng quyến rũ.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 6.

Cổ Lực Na Trát cũng được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên. Cổ Lực Na Trát dễ dàng đánh bại cả camera thường nhờ ngoại hình xuất sắc.

“Mẹ một con” Dương Mịch cũng không ít lần khiến fan xao xuyến khi xuất hiện với nhan sắc hoàn hảo qua những bức hình do người qua đường chụp.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 9.

Nhan sắc đỉnh nhất qua camera thường chắc phải nói tới “mỹ nhân xuyên không” Triệu Lộ Tư. Trong bức hình này, Triệu Lộ Tư hoàn toàn để mặt mộc nhưng cô vẫn gây ấn tượng khi sở hữu làn da trắng mịn màng cũng những đường nét hoàn hảo trên gương mặt.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 10.

“Mẹ một con” Lưu Thi Thi cũng gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc đẹp không tì vết dù là qua hình do người qua đường chụp.

Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt”. Câu nói này hoàn toàn đúng khi dùng để miêu tả về Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con. Xuất hiện trong hình do người qua đường chụp, nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không hề có khuyết điểm.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần "chặt đẹp" camera thường của người qua đường: Triệu Lệ Dĩnh chuẩn "visual" nhưng chưa bằng mặt mộc tự nhiên của người đẹp này - Ảnh 12.

Trước khi tăng cân quá đà, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng không ít lần đánh bại camera thường chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo.

Angelababy luôn được công nhận là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cuốn hút nhất Cbiz. Dù là hình chưa chỉnh sửa cũng không thể đánh bại được cô.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board