Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời “Hoa Mộc Lan”: Dù makeup kĩ nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ”

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn là đề tài xôn xao dư luận. Nếu như trước kia nhan sắc của cô được ví von là “thần tiên tỷ tỷ” của điện ảnh Hoa ngữ với khuôn mặt chạm ngưỡng thoát tục, cao cao tài thượng; thì nay nhan sắc ấy lại không ít lần khiến dân tình thất vọng. Ở tuổi 30+, nhan sắc của cô lộ rõ dấu hiệu lão hóa, chưa kể vấn đề về cân nặng cũng khó kiểm soát khiến nhiều lần để lộ gương mặt béo tròn cùng làn da kém mịn màng.

Liệu thực tế, nhan sắc của Lưu Diệc Phi có còn đẹp và thoát tục được như thế này.

Mới đây nhất dân tình vừa “phanh phui” bộ ảnh thực hiện khi tham gia bộ phim “Hoa Mộc Lan”, chỉ vài bức ảnh chụp mà bao nhiêu nhược điểm nhan sắc, dấu hiệu lão hóa hay đường nét béo tròn thiếu thon thả lộ ra hết, còn đâu là một “thần tiên tỷ tỷ” với nhan sắc thoát tục ngày nào. Lưu Diệc Phi cũng không khác gì đại đa số phụ nữ tuổi ngoài 30 bắt đầu xuất hiện dấu hiện lão hóa trên da, vậy nên chị em ai cũng cần nhớ như in những bước chăm sóc da chống lão hóa để cải thiện, đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt mình.

Vốn là người có hàm răng không đẹp, nhược điểm lớn nhất là nụ cười hở lợi kém duyên, cứ mỗi lần Lưu Diệc Phi cười là nhan sắc của cô giảm vài phần hoàn hảo. Trong bức ảnh này, bao nhiêu nhược điểm của cô lộ ra hết.

Ngay cả khi không cười, “thần tiên tỷ tỷ” của điện ảnh Hoa Ngữ cũng lộ gương mặt tròn đầy khiến đường nét mất đi nét thanh tú gọn gàng vốn có. Nhìn Lưu Diệc Phi trong hình này, ai cũng cảm thấy tiếc nuối về nhan sắc của cô, có thể thấy cô tăng cân khá nhiều nên mặt to tròn thấy rõ.

Cận cảnh khuôn mặt béo tròn của Lưu Diệc Phi.

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc thật, trước đây từng có rất nhiều lần nữ diễn viên khiến fan thất vọng về nhan sắc chưa qua photoshop khác “một trời một vực”.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời "Hoa Mộc Lan": Mặt béo tròn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu là "thần tiên tỷ tỷ" ngày nào - Ảnh 5.

Một trong những khoảnh khắc đáng buồn và đáng quên nhất của Lưu Diệc Phi phải kể đến lần bị Triệu Lệ Dĩnh “dìm hàng” thê thảm này.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời "Hoa Mộc Lan": Mặt béo tròn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu là "thần tiên tỷ tỷ" ngày nào - Ảnh 6.

Khoảnh khắc nhan sắc của Lưu Diệc Phi bị “dìm” xuống tận đáy.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời "Hoa Mộc Lan": Mặt béo tròn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu là "thần tiên tỷ tỷ" ngày nào - Ảnh 6.

Tại sự kiện ra mắt phim “Hoa Mộc Lan”, nhan sắc của Lưu Diệc Phi lại khiến dân tình thất vọng. Thần tiên tỷ tỷ diện một bộ đầm đen khiến nhan sắc như cộng thêm đến vài tuổi. Chưa hết, gương mặt của cô đơ cứng, với biểu cảm gượng gạo, nụ cười hở lợi lộ cả hàm răng đầy khuyết điểm khiến dân tình ngã ngửa.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời "Hoa Mộc Lan": Mặt béo tròn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu là "thần tiên tỷ tỷ" ngày nào - Ảnh 7.

Cô chưa bao giờ được khen ngợi mỗi khi nở nụ cười.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời "Hoa Mộc Lan": Mặt béo tròn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu là "thần tiên tỷ tỷ" ngày nào - Ảnh 8.

Ảnh chỉnh sửa là một Lưu Diệc Phi gợi cảm, quyến rũ nhưng thực tế cô lại lộ dáng tròn với bắp tay to.

Lưu Diệc Phi và nhan sắc thật thời "Hoa Mộc Lan": Mặt béo tròn, lộ rõ dấu hiệu lão hóa, còn đâu là "thần tiên tỷ tỷ" ngày nào - Ảnh 9.

Một trong rất nhiều lần Lưu Diệc Phi bị chê béo tròn. Bức ảnh chỉnh sửa khác xa so với thực tế trớ trêu.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board