Lộ diện bộ đầm cắt khoét hiểm hóc, thót tim nhất từ trước đến giờ của NTK Công Trí: Không ai “cân” được ngoài công chúa Disney

Những thiết kế của NTK Công Trí không chỉ khiến sao Việt thi nhau đụng hàng mà còn là mục tiêu săn lùng của rất nhiều kiều nữ Hollywood. Đến giờ phút này, chắc hẳn các tín đồ thời trang khó mà điểm mặt gọi tên đầy đủ tất cả những sao Hollywood từng “chọn mặt gửi vàng” thiết kế của Công Trí. Và nay lại thêm một người đẹp trưng diện thiết kế của “anh cả làng mốt Việt”, một bộ đầm cắt khoét táo bạo nhất từ trước đến giờ qua bàn tay của NTK Công Trí.

Nữ ca sĩ nức tiếng toàn cầu – nàng công chúa Disney: Miley Cyrus mới đây trưng diện một sáng tạo được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Công Trí trong các sản phẩm âm nhạc mới nhất. Sự xuất hiện của này khiến giới mộ điệu nức nở bởi sự ấn tượng, phá cách và khác lạ.

Vừa mới gây bão tại VMAs, Miley Cyruslại tiếp tục thiêu đốt sân khấu với sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Và điều làm nên sức nóng của cô không gì khác ngoài bộ đầm cắt khoét hở bạo đến từ đôi bàn tay tài hoa của NTK Công Trí.

Thêm một kiều nữ Hollywood diện đầm Công Trí: Thiết kế cắt khoét hở bạo đốt mắt nhất từ trước đến giờ của "anh cả làng mốt Việt" - Ảnh 2.

Không khó để nói sáng tạo được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus – người đang theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Bộ đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV và sự sexy táo bạo của “công chúa Disney”.

Thêm một kiều nữ Hollywood diện đầm Công Trí: Thiết kế cắt khoét hở bạo đốt mắt nhất từ trước đến giờ của "anh cả làng mốt Việt" - Ảnh 3.

Ở một vài khoảnh khắc, Miley Cyrus còn khiến công chúng thót tim trước màn trình diễn cuồng nhiệt của mình. Bộ đầm xẻ cao tận bụng, phô diễn trọn vẹn body nóng bỏng của nữ ca sĩ. Màn trình diễn của cô khiến fan vừa mãn nhãn vừa toát mồ hôi hột.

Phong cách trang điểm theo lối glam-rock, mái tóc mullet cùng mẫu thiết kế táo bạo của NTK Công Trí đã tạo thành một bản hòa phối tuyệt đẹp của thời trang trên sân khấu quốc tế

Công chúa Disney diện đầm Công Trí.

Điểm đặc sắc của sáng tạo còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn bộ đường cong gợi cảm của “công chúa Disney”. NTK Công Trí tôn vinh toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, đường eo mềm mại và vòng hông khỏe khoắn của Miley Cyrus một cách tinh tế, không phô trương nhưng vẫn rất ấn tượng. Phom dáng bất cân xứng của mẫu thiết kế mang đến một cảm quan thú vị và khác biệt.

Thêm một kiều nữ Hollywood diện đầm Công Trí: Thiết kế cắt khoét hở bạo đốt mắt nhất từ trước đến giờ của "anh cả làng mốt Việt" - Ảnh 5.

Cận cảnh bản phác thảo bộ đầm gợi cảm mà NTK Công Trí sáng tạo riêng cho Miley Cyrus.

Thiết kế của NTK Công Trí luôn góp mặt trong danh sách những bộ đầm đẹp, lộng lẫy nhất trên thảm đỏ quốc tế. Những sáng tạo của anh luôn khiến giới mộ điệu toàn cầu phải choáng ngợp trước sự lộng lẫy, kiêu sa và gợi cảm. Ví von anh là phù thủy thảm đỏ quốc tế, thật sự không ngoa một chút nào.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board