Jack xác nhận tái xuất với “Hoa hải đường” cực fantasy, đã hết bị chê quê mùa

Vào trưa 11/9, Jack đã hé lộ chính thức tên dự án trở lại của mình – “Hoa Hải Đường”, với dòng thông báo cụ thể thời gian ra mắt teaser MV (13/9) và teaser audio (17/09). Dù thời gian ra mắt MV chính thức chưa được tiết lộ nhưng nội dung ấn tượng của poster cũng khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ háo hức.

Giọng ca sinh năm 1997 đứng bên trong một quả trứng khổng lồ đang nở. Rất có thể, đây sẽ là một MV mang đậm màu sắc kỳ ảo, với mặt trăng huyền bí đằng sau và mặt đất lấp lánh phía dưới.

Jack thông báo trở lại cùng dự án âm nhạc mới.

Một bất ngờ nữa trong lần hé lộ này của Jack, đó chính là tên bài hát. Trái ngược với những suy đoán của khán giả, dự án âm nhạc mới nhất không phải là ca khúc “Đom Đóm”. Tên ca khúc được Jack chọn để tái xuất lần này là “Hoa hải đường”. Điều này càng đẩy sự tò mò lên cao khi “Hoa hải đường” vẫn hoàn toàn là một ẩn số với các fan của Jack.

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Jack vướng vào không ít lời chỉ trích vì bỗng dưng chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh có phần nữ tính. Không còn dáng vẻ quê mùa, sến súa như những lần xuất hiện trước, hình ảnh mới của Jack có phần lạ lẫm và khiến fan phải giật mình. Anh chàng sụt cân, tóc nhuộm sáng màu, môi đỏ da trắng. Thêm đó, Jack cũng làm phẫu thuật mũi để gương mặt nhìn cân đối, thon thả hơn.

Jack xác nhận tái xuất với "Hoa hải đường" cực fantasy, đã hết bị chê quê mùa - Ảnh 2.

Jack xác nhận tái xuất với "Hoa hải đường" cực fantasy, đã hết bị chê quê mùa - Ảnh 3.

Jack xác nhận tái xuất với "Hoa hải đường" cực fantasy, đã hết bị chê quê mùa - Ảnh 4.

Hình ảnh nữ tính gần đây của Jack.

Jack tên thật là Phương Tuấn, nổi lên với hàng loạt bản hit trăm triệu view như Sóng gió – Bạc phận – Em gì ơi – Là 1 thằng con trai. Trước đây, Jack từng hợp tác cùng K-ICM nhưng vì những mâu thuẫn liên quan đến ăn chia cát xê nên mối quan hệ này đã rạn nứt đến mức không thể nhìn mặt nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board