Hoa hậu H’Hen Niê nói lên “tiếng lòng” của hội chị em ghiền nail: Bảo sao cả Vbiz đua nhau làm móng dài ngoằng

Thời gian gần đây, cả dàn sao Vbiz đều đua nhau diện bộ móng dài ngoằng, nếu không nhọn hoắt thì cũng vuông vắn sang chảnh, nếu nhìn qua thì không khỏi rợn người. Đến cả nàng Hậu giản dị nhất Vbiz như H’Hen Niê giờ cũng mê móng dài sang chảnh. Cô từng kêu trời vì bộ móng dài nhọn hoắt không thể làm bất kỳ việc gì, nhưng rồi cô cũng phải công nhận bộ móng dài tôn tay thật sự.

Để chuẩn bị cho bộ ảnh mừng sinh nhật, H’Hen Niê đã gắn móng nhọn hoắt, khác hẳn với style thường ngày của cô. H’Hen Niê rất ít khi gắn móng giả hay tô vẽ cầu kỳ…

Hoa hậu H'Hen Niê nói lên "tiếng lòng" của hội chị em ghiền nail: Bảo sao cả Vbiz đua nhau làm móng dài nhoằng - Ảnh 2.

… thậm chí khi đi thi Miss Universe 2018 cô vẫn bê nguyên bộ móng nhem nhuốc lên sân khấu trình diễn trước hàng nghìn người.

Từng kêu trời về bộ móng dài nhọn hoắt, và cũng không mấy quan tâm đến việc làm nail, thế nhưng giờ đến H’Hen Niê cũng phải công nhận bộ móng dài giúp đôi tay cô dài và thon thả hơn hẳn bình thường. Đôi tay không những thon dài, nhìn tổng thể còn kiêu kỳ, nâng tầm phong cách sang chảnh lên vài phần.

Tự nhận mình có đôi tay “thô kệch” chứ không thon thả gọn gàng như nhiều Bông hậu khác. Nhưng khi để móng dài, nhìn ngón tay của cô thon thả hơn nhiều.

Thời gian gần đây, H’Hen Niê cũng chăm chút hơn cho bộ móng của mình. Thỉnh thoảng lại thấy nàng Hậu khoe bộ móng thon dài với những gam màu ngọt ngào hay cá tính.

Lời tâm sự của H’Hen Niê như thể là “tiếng lòng” của hội chị em ghiền làm nail, bảo sao cả dàn người đẹp Vbiz đua nhau diện bộ nail dài ngoằng, cốt cũng muốn đôi tay thon dài kiểu tiểu thư đài các. Nhưng đôi khi vẫn có những bộ móng dài nhọn khiến dân tình thấy hơi sợ.

Hoa hậu Hương Giang chính là người đẹp ghiền nail dài nhọn hoắt nhất showbiz Việt. Thậm chí nếu so bì các bộ móng “siêu dài – siêu nhọn” thì chắc không một nhân vật nào đọ lại được với Hương Giang.

Lan Ngọc cũng chẳng kém cạnh với bộ móng nhọn hoắt như thể xuyên thủng vạn vật vậy.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board