Gia đình với vợ đẹp, con xinh của diễn viên Thanh Sơn trước khi thừa nhận đã “đứt gánh”

Từ khi kết hôn cho tới lúc chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, nam diễn viên Thanh Sơn hiếm khi nhắc về người vợ xinh đẹp từng một thời mặn nồng.

XEM VIDEO: Thanh Sơn tiết lộ về chuyện ly hôn vợ trong livestream.

Tham gia nhiều dự án phim truyền hình gây “sốt” thời gian qua như Đừng bắt em phải quên, Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng…, Thanh Sơn đang là cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, trong một buổi trò chuyện với người hâm mộ, nam diễn viên điển trai bất ngờ xác nhận chuyện đã độc thân được một thời gian. Anh cho biết mình ly hôn đã lâu nhưng bây giờ mới cởi mở hơn để nói về vấn đề này.

Thanh Sơn nói: “Như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình,… Nhưng hiện tại đã không còn. Thanh Sơn đã ly hôn. Chuyện cũng lâu rồi”. Trước đó, dù có nhiều lời đồn đoán về việc vợ chồng nam diễn viên trục trặc nhưng anh luôn từ chối chia sẻ.

Nam diễn viên Thanh Sơn xác nhận đã ly hôn với vợ là người yêu từ thời đại học.

Được biết, Thanh Sơn kết hôn năm 25 tuổi sau 3 năm tìm hiểu bà xã. Anh và vợ cũ yêu nhau từ thời còn học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cả hai vợ chồng cùng sinh năm 1991.

Nam diễn viên từng chia sẻ không hối hận về quyết định kết hôn ở tuổi còn trẻ, cả hai xuất phát điểm là vì tình cảm mà đến với nhau. Anh tâm sự: “Tôi nghĩ đây là truyền thống của diễn viên ngoài miền Bắc vì người nào nổi tiếng cũng đều lấy vợ sớm hết. Tôi chỉ là thế hệ đàn em đi sau học hỏi đàn anh đi trước thôi (cười). Nói vui vậy thôi nhưng việc lấy vợ không ảnh hưởng gì đến chuyện làm nghề của tôi cả”.

Nam diễn viên phim Đừng bắt em phải quên nói về thời điểm mới yêu bà xã: “Cô ấy cũng là người yêu sân khấu. Khi quen nhau, cô ấy biết tôi qua phim ảnh chứ chưa từng xem sân khấu trước đó. Đến khi yêu rồi, cô ấy mới xem sân khấu và giờ thì ‘nghiện’”.

Thanh Sơn từng nói anh không quan trọng thời điểm kết hôn sớm hay trễ, nhận xét vợ là người phụ nữ tốt cho gia đình.

Thời điểm còn hạnh phúc, Thanh Sơn khá kín đáo chuyện đời tư. Tâm sự về việc “giấu” hạnh phúc riêng, anh từng nói: “Khi người ta có thứ gì quý thì thường thích giấu giếm, không phô ra đâu vì lỡ mất thì chết. Chỉ đơn giản đây là cô gái tôi đã chọn. Ít nhất là trong mắt Sơn đó là một cô gái tốt. Chuyện tình yêu khó nói và Sơn cũng không muốn chia sẻ nhiều về điều này. Bản thân vợ tôi cũng rất ngại khi được nhắc tới”.

Trong vài năm gắn bó vợ chồng trước khi ly hôn, Thanh Sơn và vợ có chung 1 cô con gái. Trong lần phỏng vấn vào tháng 3/2019, Thanh Sơn cho biết thời gian đầu có con anh gặp áp lực về thời gian, nhịp sống và tài chính.

“Tôi chưa làm quen được với nhịp sống khi đó, phải bỏ hết mọi công việc ở nhà hát và phim. Lúc ấy, tất cả khoản tiền tiết kiệm và tiền của bố mẹ cho đều phải mang ra tiêu xài. Vợ tôi luôn quan niệm phải hết mình vì gia đình, muốn ở bên con, dành thời gian cho con chứ không muốn thuê giúp việc, không muốn cho con đi trẻ sớm. Hiện vợ tôi vẫn đang bán hàng online”, anh từng chia sẻ.

Chân dung vợ xinh đẹp và con gái đáng yêu của diễn viên Thanh Sơn khi cặp đôi còn hạnh phúc.

Thanh Sơn từng chia sẻ, dù chồng làm việc trong môi trường tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp xinh đẹp nhưng vợ anh không ghen. Thậm chí, cô ít khi xem phim chồng đóng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho anh làm nghề. “Những vở tôi diễn, cô ấy có thể đi xem đến mấy lần nhưng phim thì cô ấy không bao giờ xem nên tôi cũng không ngại đóng cảnh nóng lắm”, anh cho biết.

Về nguyên nhân “đứt gánh”, Thanh Sơn cho rằng một phần lỗi nằm ở mình vì đã không dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con do quá đam mê nghệ thuật. Có thời gian, dù nhớ con đến khóc ở giữa phim trường nhưng nam diễn viên vẫn không thể bỏ về vì anh là nguồn thu nhập chính của gia đình.

Thanh Sơn cảm thấy có lỗi vì áp lực kinh tế, trụ cột gia đình khiến anh lao đầu vào công việc, ít dành thời gian cho vợ con.

Một thời gian dài, nam diễn viên nhận nhiều dự án phim để kiếm thêm thu nhập.

Nam diễn viên sinh năm 1991 trải lòng: “Tôi thích chăm sóc con lắm. Nhưng có những giai đoạn không thể vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, tôi cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con. Giai đoạn này, nếu lơi trẻ ra thì nó sẽ quên mình và bám mẹ. Con vẫn biết mình nhưng tình cảm không đủ để mình có thể bế con cả buổi sáng. Tôi đã thấy được điều đó và rất buồn. Nhưng công việc cũng không thể bỏ được vì tôi là thu nhập chính trong gia đình”.

Hiện tại, Thanh Sơn và vợ đã ly hôn được một thời gian nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Anh cho biết: “Sau khi chia tay, tôi và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con. Tôi vốn không thích nói về chuyện đời tư. Tuy nhiên, thời gian qua, khi tôi đóng phim với Quỳnh, rồi được gán ghép, nhiều người thắc mắc tôi từng kết hôn. Vợ cũ của tôi cũng bị làm phiền vì chuyện này. Tôi lên tiếng để khán giả không hiểu lầm”.

Nam diễn viên 9X cho biết dù đã ly hôn nhưng vợ chồng anh vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con gái.

Thanh Sơn hiện công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Gần đây, tên tuổi anh được chú ý nhiều sau khi tham gia 2 dự án truyền hình đình đám là “Tình yêu và tham vọng” và “Đừng bắt em phải quên”.

Có một Thanh Sơn chuẩn soái ca ngôn tình chẳng kém thầy Duy “Đừng Bắt Em Phải Quên”
Tính cách có nhiều khác biệt nhưng Sơn (Thanh Sơn) trong Tình Yêu Và Tham Vọng và thầy Duy (Thanh Sơn) trong Đừng Bắt Em Phải Quên đều khiến khán giả…
Bấm xem >>
Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board