Fan đào bới loạt ảnh thời bé mà đã “nét nào ra nét ấy” của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung

Sau khi thủ vai Phan Hoàng Linh trong bộ phim Tình yêu và tham vọng, Diễm My 9x là cái tên được săn đón. Thực tế Diễm My không phải là gương mặt xa lạ trong làng nghệ thuật. Dù không sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Diễm My lại bén duyên nghiệp diễn từ rất sớm. Cô có xuất phát điểm là một diễn viên nhí. Mới đây, các fan của Tình yêu và tham vọng đã “đào bới” loạt ảnh cũ của Diễm My, từ khi người đẹp còn là một diễn viên nhí.

Trong loạt ảnh, có thể thấy ngay từ nhỏ, Diễm My đã có ngoại hình vô cùng ấn tượng. Cô cũng từng có cơ hội hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ vang bóng một thời như Thương Tín, Diễm Hương, Võ Sông Hương, Huỳnh Anh Tuấn, Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Hình ảnh xinh như búp bê của Diễm My năm 3 tuổi.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 2.

Ngay từ nhỏ Diễm My đã sở hữu những đường nét hài hòa, hứa hẹn là một mỹ nhân trong tương lai.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 3.

Diễm My bắt đầu đóng phim từ năm 5 tuổi.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 4.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 5.

Hình ảnh Diễm My trên phim trường “Đứng dậy sau cơn mê” cùng hai nghệ sĩ Diễm Hương và Hoàng Phúc.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 6.

Diễm My đóng phim Bóng đêm cuộc tình. Cô chụp ảnh cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 7.

Diễm My chụp cùng nghệ sĩ Hai Nhất…

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 8.

Thương Tín

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 9.

… Võ Sông Hương…

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 10.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 11.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 12.

Cô bé còn học múa từ năm 7 tuổi.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 13.

Diễm My chụp cùng diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.

Fan đào bới loạt ảnh thời bé xinh như búp bê của Diễm My 9x, gây chú ý nhất là những ngôi sao nổi tiếng từng chụp hình chung - Ảnh 14.

Cô chụp ảnh kỷ niệm với gia đình nghệ sĩ Kim Xuân.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board