Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ

Thái An trở thành điểm nhấn lạ thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vóc dáng khỏe khoắn cùng làn da rám nắng quyến rũ.

Đỗ Thị Thái An (sinh năm 1990) sở hữu làn da bánh mật khác lạ, vóc dáng khỏe khoắn cùng gu thời trang cá tính. Hiện tại, Thái An đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 1
Làn da nâu của Thái An trở thành điểm nhấn lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

Chia sẻ về làn da không “đẹp chuẩn” theo quan niệm “con gái da trắng mới xinh”, Thái An nói: “Mình cảm thấy da nâu khỏe khoắn hơn, hơn thế nữa, mỗi người có những quan niệm về cái đẹp khác nhau, không thể lấy quan niệm của người khác rồi áp đặt cho mình được.

Theo chia sẻ của Thái An, trước đây cô có làn da trắng, nhưng vì muốn thay đổi bản thân, sống theo những gì mình thích nên An đã “nhuộm da nâu bằng ánh nắng tự nhiên”.

“Cách chăm sóc da nâu khó hơn da trắng. Bởi nếu muốn đều màu và nhìn tự nhiên thì phải dưỡng rất kỹ. Nhưng nói chung là, một khi đã quyết tâm làm điều gì đó thì cố gắng làm bằng được mới thôi”, Thái An tâm sự.

Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 2
Trước đây Thái An cũng có làn da khá trắng sáng.
Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 3
Nhưng vì sở thích cá nhân nên cô quyết định “nhuộm da” bằng ánh nắng tự nhiên.
Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 4
Nhưng quá trình dưỡng da cũng cầu kỳ hơn.

An cũng bộc bạch: “Mình thích chơi các môn thể thao nên ở ngoài nắng khá nhiều. Khi đi ra đường, một số người cũng nói “sao da đen thế”, mình chỉ cười thôi. Mình thấy vui và hài lòng với cuộc sống của mình”.

Chính bởi làn da nâu quyến rũ ấy đã tạo nên sức hút riêng biệt cho Thái An. Cô tự hào về làn da nâu rám nắng tự nhiên của mình và luôn biết cách để tận hưởng cuộc sống đầy thú vị.

Quan điểm sống của Thái An chính là: “Sống là để hưởng thụ”. Theo đó, cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa nếu như sống theo nghĩa “tồn tại”. Thái An thích cảm giác được tự do làm những gì mình thích, sống cuộc sống đúng ý mình muốn.

Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 5
Thái An cũng rất thích được đi đây đó, theo chủ nghĩa xê dịch.
Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 6
Thái An cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có ở hiện tại.

Để có được vóc dáng đẹp chuẩn, Thái An không ăn nhiều đồ ngọt, bổ sung rau xanh và các loại quả. Đồng thời, Thái An cũng dành thời gian để tập các bài tập gym, vận động cơ thể để giải phóng mỡ thừa, có thêm năng lượng tích cực hơn.

Ngoài ra, Thái An là cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với xê dịch. Thái An thích cảm giác tự mình khám phá ra những miền đất mới với các nền văn hóa đặc sắc.

Với An, càng đi nhiều càng nhận ra, nếu không lên đường khám phá thì sẽ hối tiếc về sau. Tuổi trẻ mỗi người rực rỡ hay nhàm chán là do chính bản thân người ấy tự quyết định.

Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 7
Thái An sở hữu vóc dáng chuẩn. Tuy vậy, An tâm sự rằng cô chưa bao giờ để tâm đến số đo của mình.

Trong tình yêu, Thái An quan niệm, sự lắng nghe, thấu hiểu sẽ giúp mối quan hệ trở nên bền vững. Tuy nhiên, mỗi người cũng cần cho đối phương những khoảng riêng tư để biết trân trọng nhau nhiều hơn.

Tình yêu không quá ràng buộc rằng “phải tiến tới hôn nhân”, miễn sao tự bản thân mình cảm thấy hạnh phúc khi yêu là được rồi.

Thái An cũng là cô gái hòa đồng, cởi mở với mọi người xung quanh. Có lẽ vì thế, người ta ấn tượng với hình ảnh cô gái có làn da nâu, hay cười và nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan.

Cô gái Đà Nẵng cá tính, sở hữu làn da nâu quyến rũ - 8
Làn da rám nắng, vóc dáng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Tuệ Nhi

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board