Cá trê ngoạm đầu con rắn thì lập tức trả giá khi bị “bé Na” khác cắn vào đuôi, màn giằng co khiến dân mạng bối rối: Thế ai đang ăn ai?

Đoạn clip được quay tại Công viên Quốc gia Kanha, tiểu bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, vào ngày 19/7 vừa qua, cho thấy một cảnh giằng co đặc biệt giữa 1 con cá trê và 2 con rắn cạp nong: Con cá trê đang ngoạm đầu con rắn trong khi chiếc đuôi của nó thì đang nằm trong miệng một “bé Na” khác. Cảnh tượng này khiến người xem không khỏi thắc mắc, liệu ai đang ăn ai?

Màn giằng co đặc biệt của 1 con cá trê và 2 con rắn.

Chủ nhân của đoạn clip là Ghanshyam Prasad Bhanware, một người đàn ông dành nhiều tình yêu thương cho thế giới thiên nhiên hoang dã. Người này cho biết các con vật đang chiến đấu cho bữa trưa của mình trong suốt 30 phút trước khi cả 3 bỏ cuộc và rời đi.

Trong suốt đoạn clip, khi con cá trê nhai đầu một con rắn thì từ mặt nước, con rắn khác đã phi thân lên và cắn vào đuôi cá trê. Theo lời kể của Bhanware, “bé Na” phía trên đang từ từ lôi con cá ra khỏi mặt nước thì đồng loại của nó xuất hiện.

“Con cá rất kiên trì. Tôi có thói quen và niềm yêu thích trong việc ghi lại những khoảnh khắc này và cảnh tượng trên thật là khó tin. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một con cá dám chiến đấu với rắn” – Bhanware nói.

Cá trê ngoạm đầu con rắn thì lập tức trả giá khi bị "bé Na" khác cắn vào đuôi, màn giằng co khiến dân mạng bối rối: Thế ai đang ăn ai? - Ảnh 3.

Con rắn trên bờ bò xuống nước kiếm ăn không may gặp phải con cá và bị ngoạm đầu.

Nhưng rồi một con rắn khác xuất hiện và cắn vào đuôi con cá trê, tạo nên cảnh tượng đặc biệt hiếm có.

Bhanware kể thêm rằng 3 con vật kia bị mắc kẹt trong tư thế lạ đời ấy khoảng 30 phút trước khi con rắn phía dưới cảm thấy quá mệt mỏi nên “buông miệng” trước và bơi đi ra sông. Sau đó, cá trê bắt đầu vùng vẫy và nhả đầu con rắn kia ra, vài phút sau, nó là con vật cuối cùng rời đi.

Con cá trở lại dòng nước sau khi 2 con rắn kia bỏ đi. Nó có thể bơi nên tôi chắc nó vẫn còn sống” – Bhanware nói.

Rắn cạp nong, hay còn được gọi là rắn nước châu Á, là loài rắn không có nọc độc, thường có màu nâu ô liu với các dải chéo sẫm màu. Chiều dài của con trưởng thành rơi vào khoảng 50-70cm và thường được tìm thấy ở các con rạch và đầm lầy ở khu vực châu Á. Loài rắn này gần giống với loài rắn có vảy thô và thường ăn ếch, cá và trứng bò sát.

(Nguồn: Dailymail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board