3 chai toner được đánh giá hiệu quả ngang ngửa “nước thần” SK-II, thêm điểm cộng là giá rẻ hẳn một nửa

Toner của SK-II vẫn được các tín đồ làm đẹp ví von như “nước thần” vì khả năng cải thiện làn da thần kỳ. Điểm đặc biệt của SK-II chính là nhờ thành phần Pitera – một loại nấm lên men do SK-II nghiên cứu sản xuất hứa hẹn giúp cải thiện kết cấu làn da, tái tạo tế bào, giúp da căng bóng khỏe mạnh, chống lão hóa, làm sáng da…

Tuy nhiên với mức giá đắt đỏ khoảng 2,5 triệu đồng/75ml, dù nghe rất hay ho nhưng nhiều tín đồ làm đẹp cũng phải chùn chân, chưa dám sắm sửa chai nước thần đình đám này.

Vậy thì thay vì chi ­­tiền triệu sắm nước thần SK- II bạn có thể chuyển sang dùng thử 3 bản dupe dưới đây xem sao.

Bản dupe của SKII

Neogen Real Ferment Micro Essence – Giá khoảng 650.000 VNĐ/ 150ml

Bảng thành phần của lọ essence này chứa đến 93% nguyên liệu lên men tự nhiên nên vô cùng lành tính, dịu nhẹ cho da. Hơn hết, lọ essence của Neogen còn giúp cấp ẩm hoàn hảo để bạn có được làn da khỏe mạnh, căng mướt đúng chuẩn “làn da mật ong” mà bao quý cô mong muốn có được.

3 chai toner được đánh giá hiệu quả ngang ngửa "nước thần" SK-II, nhưng giá thì rẻ hơn hẳn một nửa - Ảnh 3.

Missha Time Revolution First Treatment Essence – Giá khoảng 950.000 VNĐ/ 150ml

Không chỉ bao bì hao hao mà công thức thành phần của Missha Time Revolution First Treatment Essence cũng được nhận xét là có nhiều điểm giống với “nước thần” SK-II. Thành phần chính của Missha Time Revolution First Treatment Essence là hoạt chất nấm lên men saccharomyces – được sử dụng trong quá trình sản xuất rượu vang, bia và bánh mì. Ngoài ra, trong essence còn có enzyme cica, chiết xuất ngọc trai và chiết xuất gạo. Essence hứa hẹn giúp cải thiện kết cấu làn da, loại bỏ tế bào chết và làm sáng tông da.

Nếu chưa có tiền triệu tậu nước thần SK-II, bạn có thể sắm 3 bản dupe chất lượng mà giá chỉ bằng 1/10 - Ảnh 6.

Primera Miracle Seed Essence – Giá khoảng 1 triệu VNĐ

Với 93,1% thành phần là chiết xuất hạt sen có chứa một loại enzyme đặc biệt có tên L-isoaspartyl methyltran sfercese có tác dụng hàn gắn, phục hồi protein trên da. Ngoài ra trong hoa sen rất giàu axít linoclic protein, phốtpho, sắt, vitamin A và C giúp dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da trước tác hại của môi trường và tuổi tác. Đặc biệt các chất AHA tự nhiên có trong chiết xuất hạt sen còn giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, nhờ vậy giúp các tế bào da mới được sản sinh và giúp các dưỡng chất như Serum, kem dưỡng sẽ thẩm thấu tốt hơn. Trong bảng thành phần còn có mặt hoạt chất rất tốt khác là niacinamide và adenosine giúp tăng cường dưỡng ẩm.

3 chai toner được đánh giá hiệu quả ngang ngửa "nước thần" SK-II, nhưng giá thì rẻ hơn hẳn một nửa - Ảnh 6.

Nơi mua: Landamay

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board