Thực hư thông tin kẻ biến thái khoe “của quý”, gạ gẫm phụ nữ trong công viên dọc bờ sông Hương

Ngày 10/9, Công an TP. Huế (Thừa Thiên Huế), cho biết đã xác minh và làm rõ về thông tin một người đàn ông khoe “của quý” tại công viên ở bờ Sông Hương.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một người đàn ông được cho là kẻ “biến thái” xuất hiện tại công viên dọc bờ Sông Hương, có những lời lẽ gạ gẫm và hành động khoe “của quý” trước mặt phụ nữ khiến nhiều người dân hoang mang.

Sau khi thông tin lan truyền, Công an TP. Huế đã vào cuộc xác minh và xác định được người đàn ông xuất hiện tại công viên nói trên là anh Nguyễn Văn H. (tên thật đã thay đổi, SN 1967, trú P. Thuận Hòa, TP. Huế).

Công an làm việc với người đàn ông đi vệ sinh “bậy” trong công viên

Tại cơ quan công an, anh H. cho biết ngày 6/9, sau khi nhậu quá chén đã vào công viên đi vệ sinh không đúng quy định và không quan sát mọi người xung quanh.

Anh H. đã thừa nhận hành vi ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, chịu hình thức xử lý theo quy định và hứa không tái lặp lại.

Công an TP. Huế khẳng định, qua sự việc cho thấy, thông tin xuất hiện kẻ biến thái tại công viên dọc Sông Hương trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Thực hư thông tin kẻ biến thái khoe của quý, gạ gẫm phụ nữ trong công viên dọc bờ sông Hương - Ảnh 2.

Thông tin xuất hiện “kẻ biến thái” tại công viên dọc Sông Hương trên MXH là không đúng sự thật

Qua sự việc này, cơ quan chức năng khuyến cáo, những thông tin chưa rõ, chưa được các cơ quan chức năng kiểm chứng không nên đưa lên hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội tránh gây hoang mang cho người dân. Việc đưa thông tin không chính xác có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, nếu phát hiện các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự trên địa bàn thì nhanh chóng liên hệ đến cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc qua đường dây nóng của Công an thành phố Huế 0234.3822166 để kịp thời xử lý.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board