Nói lời chia tay đường đột, cô gái trẻ bị tạt axit, mất một tay vì gã bạn trai thú tính, cả cuộc đời bị hủy hoại vì yêu nhầm người

Theo The Sun, người đàn ông tên Kub Pha (43 tuổi) và cô San Chenda có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, cô San cảm thấy không hợp và quyết định chia tay. Những tưởng lời đề nghị kết thúc mối quan hệ ấy sẽ giúp San bắt đầu cuộc sống mới nhưng không ngờ nó lại mở đầu cho bi kịch đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần trong suốt quãng đời còn lại của người phụ nữ.

Hình ảnh San Chenda khi chưa rơi vào bi kịch đau đớn vì yêu nhầm người.

Theo hồ sơ báo cáo của Cảnh sát Quốc gia Campuchia, ngày 27 tháng 2 năm 2019, tên Kub Pha mua axit và cầm một con dao hẹn gặp bạn gái ở ở xã Kandoeng, huyện Bati, tỉnh Takeo, miền Nam Campuchia. Hắn đổ axit vào người San khiến cô bị bỏng nặng, nhưng chưa dừng lại ở đó, gã đàn ông này tiếp tục dùng dao tấn công bạn gái, hậu quả là San bị mất một bàn tay trái. Sau khi gây án, Kub Pha lập tức bỏ trốn khỏi tỉnh Takeo.

Nói lời chia tay đường đột, cô gái trẻ bị tạt axit, mất một tay vì gã bạn trai thú tính, cả cuộc đời bị hủy hoại vì yêu nhầm người - Ảnh 2.

San Chenda bị bỏng axit và mất một bàn tay trái sau khi bị bạn trai tấn công tàn ác.

Theo thông tin trên tờ Khmer Times, trong suốt thời gian 18 tháng bị cảnh sát truy nã, nghi phạm đã lẩn trốn ở khắp các tỉnh Pailin, Pursat và Battambang mà không bị phát hiện. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ hắn đã trốn ra nước ngoài.

Một lệnh bắt giữ được ban hành vào ngày 8 tháng 4 năm vừa qua. Kub Pha ban đầu bị Tòa án tỉnh Takeo buộc tội cố ý giết người vào ngày 18 tháng 4 trong một phiên tòa xét xử vắng mặt bị cáo. Sau đó, hắn ta bị kết án 14 năm tù.

Nói lời chia tay đường đột, cô gái trẻ bị tạt axit, mất một tay vì gã bạn trai thú tính, cả cuộc đời bị hủy hoại vì yêu nhầm người - Ảnh 3.

Kub Pha bị bắt giữ sau 18 tháng lẩn trốn ở Campuchia.

Nói lời chia tay đường đột, cô gái trẻ bị tạt axit, mất một tay vì gã bạn trai thú tính, cả cuộc đời bị hủy hoại vì yêu nhầm người - Ảnh 4.

Đến ngày 5/9 vừa qua, Kub Pha đã bị cảnh sát bắt giữ tại xã O’Samril thuộc huyện Samlout thuộc tỉnh Battambang, phía Tây Bắc Campuchia. Ông Ngeng Chou, Cục trưởng cục Cảnh sát hình sự của Bộ Nội vụ Campuchia, cho biết Kub Pha đã được đưa đến Tòa án tỉnh Takeo vào ngày 6/9 và bắt đầu thụ án vào ngày bị bắt.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board