Nhìn nhan sắc Vương Phi ở tuổi 51, công chúng mới hiểu nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong “yêu đi yêu lại” không dứt

Mới đây, Vương Phiđã trở thành chủ đề nhận được sự bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội khi xuất hiện trong buổi livestream với Chủ tịch điều hành của Tập đoàn Alibaba – Jack Ma hôm 9/9 vừa qua.

Trong buổi livestream, Vương Phi xuất hiện với áo phông trắng kết hợp quần jeans đơn giản và vô cùng trẻ trung. Cư dân mạng không khỏi thán phục trước nhan sắc của Vương Phi khi đã ngoài 50 nhưng bạn gái Tạ Đình Phong vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Nhiều người thậm chí còn bình luận rằng, nếu không biết tuổi thực của Vương Phi thì chắc chỉ đoán nữ ca sĩ mới chỉ ngoài 30 tuổi. Cư dân mạng bình luận: “Ở tuổi 51 mà vẫn giữ được ngoại hình như vậy, bảo sao Tạ Đình Phong không mê mẩn cô ấy”, “cô ấy quả thực là một nữ thần”, “vẫn mãi là nữ thần trong mắt người hâm mộ”…

Nhìn nhan sắc Vương Phi ở tuổi 51, công chúng mới hiểu nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong “yêu đi yêu lại” không dứt - Ảnh 3.

Nhờ nhan sắc cùng làn da khỏe mạnh ở tuổi U60 mà đến thời điểm hiện tại, Vương Phi vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu Mỹ phẩm hàng đầu. Nhiều năm trôi qua, nhưng người hâm mộ vẫn đánh giá Vương Phi là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc).

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board