Nhà Meghan Markle đòi 23 tỷ đồng cho một lần xuất hiện với tư cách là diễn giả và đưa ra một loạt yêu cầu khắt khe khác

Trang Daily Star đưa tin, một số điều khoản bị rò rỉ cho thấy những yêu cầu khắt khe của nhà Sussex đưa ra với các đối tác khi họ muốn mời cặp đôi làm diễn giả trong những sự kiện trực tuyến.

Điểm đáng chú ý nhất trong tài liệu này đó là cặp đôi yêu cầu phải nhận được 1 triệu USD (23 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện và phát biểu tại sự kiện trực tuyến. Tài liệu dài 4 trang do Harry Walker, công ty chuyên quản lý các hoạt động diễn giả và tham dự sự kiện của người nổi tiếng đã ký hợp đồng làm việc cho nhà Sussex, cung cấp.

Theo tài liệu, nhà Sussex yêu cầu khi ký kết hợp đồng, phía bên tổ chức sự kiện phải chuyển khoản trực tiếp cho họ ngay lập tức. Bên tổ chức cũng phải cung cấp thông tin chi tiết về các nhà tài trợ cho cặp đôi này.

Nhà Sussex đòi 23 tỷ đồng cho mỗi lần xuất hiện với tư cách là diễn giả.

Meghan và Harry cũng yêu cầu phía bên tổ chức sự kiện phải có kế hoạch dự phòng cụ thể cặn kẽ trong trường hợp có “lỗi kỹ thuật” xảy ra trong khi họ phát biểu trực tuyến. Cặp đôi cũng cần được biết rõ ai là người dẫn chương trình và kiểm duyệt sự kiện khi họ xuất hiện. Những điều khoản này cho thấy nhà Sussex rất cẩn thận cho mỗi lần xuất hiện của họ và cặp đôi “định giá” họ ngang tầm với các ngôi sao nổi tiếng toàn cầu khi đưa ra mức chi phí cao.

Hiện tại, vợ chồng Harry – Meghan đang chứng minh họ tự chủ hoàn toàn về mặt tài chính. Vào hôm 7/9 vừa qua, một người phát ngôn của cặp đôi tuyên bố rằng, nhà Sussex đã hoàn trả toàn bộ khoản tài trợ cho việc cải tạo dinh thự Frogmore Cottage, đồng thời họ cũng không nhận trợ cấp từ Thái tử Charles nữa vì muốn độc lập về tài chính.

Một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng sau đó cho biết: “Họ rất nhẹ nhõm và hài lòng vì đã có thể trả nợ nhanh chóng như vậy. Đây là một bước đi chủ động và là điều họ muốn thực hiện ngay từ đầu“. Động thái này xuất hiện sau khi có tin Công tước và Nữ công tước xứ Sussex ký một hợp đồng béo bở để sản xuất các chương trình cho kênh truyền hình trực tuyến khổng lồ Netflix, được cho là trị giá khoảng 150 triệu USD.

Nhà Meghan Markle đòi 23 tỷ đồng cho một lần xuất hiện với tư cách là diễn giả và đưa ra một loạt yêu cầu khắt khe khác - Ảnh 2.

Nhà Sussex đang muốn chứng minh họ hoàn toàn độc lập và tự chủ về mặt tài chính.

Trong khi đó, một số chuyên gia nhận định rằng, động thái mới nhất của nhà Sussex cho thấy họ hoàn toàn muốn dứt tình với hoàng gia Anh để thoải mái tự do thực hiện các kế hoạch phát triển trong tương lai mà không bị mang tiếng là “ăn bám”. Tuy nhiên, người dân Anh cho rằng điều đó là chưa đủ, họ muốn cặp đôi tự nguyện tước bỏ danh hiệu hoàng gia để không mượn danh tiếng của gia đình nhằm trục lợi cho bản thân.

Nguồn: Daily Star, Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board