Người đàn ông gọi điện thoại báo cảnh sát vì bị vợ đánh nát lưng, nguồn cơn dẫn đến bị sự bạo hành khiến cảnh sát khó xử

Ngày 8/9, trang The Paper đưa tin, một vụ hành hung gây chú ý xảy ra ở Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, đây là vụ hành hung của hai vợ chồng, nhưng không phải là chồng hành hung vợ như mọi người thường thấy mà lần này nạn nhân là người chồng.

Gần đây, một người đàn ông đã gọi điện thoại đến Sở cảnh sát Thái Châu và nói rằng bị vợ bạo hành tại nhà. Sau khi cảnh sát đến hiện trường tìm hiểu sự việc thì phát hiện sự thật khiến ai cũng bàng hoàng.

Người chồng báo cảnh sát vì bị vợ bạo hành.

Theo thông tin được biết, người vợ họ Khương và người chồng họ Đoàn đều là người An Huy. Cả hai đều làm công nhân ở Thái Châu. Cô Khương lớn hơn chồng 2 tuổi, nên luôn chăm sóc chu đáo cho anh từng tí một. Tuy nhiên, chính vì sự chu đáo này đã hình thành sự lười biếng và ỷ lại của chồng, anh Đoàn không những không làm việc nhà mà còn rất lười biếng khi đi làm ở ngoài.

Vào trưa ngày 3/9, anh Đoàn đề nghị đi ăn bánh bao, nhưng cô Khương thì đang làm mì và thái rau. Ở trong phòng trọ của hai người không có máy điều hòa, điều kiện nấu nướng cũng đơn sơ, lúc đó nhiệt độ đang là 30 độ C. Người vợ thì mồ hôi nhễ nhại, còn người chồng thì nằm trong phòng nóng nực và nghịch điện thoại.

Người đàn ông gọi điện thoại báo cảnh sát vì bị vợ đánh nát lưng, nguồn cơn dẫn đến bị sự bạo hành khiến cảnh sát khó xử - Ảnh 2.

Anh Đoàn bị vợ đánh nát lưng.

Lúc này, cả hai đang rất đói, bên cạnh đó con của họ cũng quấy khóc, cô Khương nhiều lần kêu chồng chăm con nhưng đối phương vẫn thờ ơ, tiếp tục nằm trên giường nghịch điện thoại. Cuối cùng, cô Khương phải bỏ dở việc bếp, quay vào phòng dỗ con đang khóc, đồng thời cũng than thở với chồng.

Anh Đoàn sau đó đã bật dậy từ trên giường, vừa đi đến gần thì đập mạnh vào vai cô Khương bảo rằng cô nên đưa con về nhà bà ngoại. Điều này đã khiến cô Khương vô cùng nóng giận. Từ khi lấy chồng, cô thì bận rộn công việc, tiền công chồng kiếm được thường tiêu một mình, chẳng bao giờ quan tâm đến vợ con.

Trước thái độ cư xử này của chồng, cô Khương không thể giữ được bình tĩnh, nên đã cầm cán chổi đánh chồng một cách thô bạo. Dù anh Đoàn dùng đầu né được nhưng vẫn bị cô Khương đánh khắp người. Sau đó, anh đã nhờ cảnh sát can thiệp, tố cáo vợ có hành vi bạo lực gia đình.

Sau khi biết được nguyên nhân, cảnh sát cũng nghiêm khắc phê bình thái độ sống của anh Đoàn, rồi sau đó hòa giải giữa hai vợ chồng để giải quyết vấn đề gia đình. Anh Đoàn cũng cho biết, thời gian tới anh sẽ giúp vợ làm việc nhà nhiều hơn, siêng năng hơn.

(Nguồn: The Paper)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board