“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Thành Nghị – Tư Phượng đẹp trai mê mẩn nhưng gầy đến mức bị bồng bế dễ dàng

Chỉ còn vài tập nữa thôi là bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sátsẽ chính thức khép lại. Trong những diễn biến gần đây, vai trò của nam chính Tư Phượng (Thành Nghị) liên tục bị đặt câu hỏi khi khán giả cho rằng anh chàng đang cầm nhầm kịch bản của nữ chính. Thậm chí, khi nhân vật Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) hợp thể biến thành La Hầu Kế Đô, Tư Phượng vẫn nhất quyết không chịu rời đi.

Vì Toàn Cơ, Tư Phượng chấp nhận đi theo La Hầu Kế Đô, thậm chí Tư Phượng còn tạo cảm như đã biến mình thành nhân vật trong bộ phim cổ trang đam mỹ.

Thành Nghị được đồng nghiệp nam bồng bế trong họp báo

Khi mà cư dân mạng còn sục sôi dõi theo những tình tiết cuối cùng của bộ phim thì clip Thành Nghị được đồng nghiệp nam bồng bế trong họp báo tuyên truyền cho 1 bộ phim khác đã được hé lộ. Thành Nghị mặc trang phục hiện đại với áo sơ mi gọn gàng. Nam diễn viên gây ấn tượng bởi dáng vẻ cao gầy, gương mặt đậm chất điện ảnh.

Nhưng Thành Nghị lại gầy đến mức chỉ 1 cái nhấc bổng nhẹ nhàng, nam diễn viên đã nằm gọn trong vòng tay của đồng nghiệp. Sau đó, Thành Nghị và người đồng nghiệp kia còn thực hiện 1 số cảnh ôm ấp, mặt đối mặt cực tình tứ.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị - Tư Phượng đẹp trai mê mẩn nhưng gầy đến mức bị bồng bế dễ dàng - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị - Tư Phượng đẹp trai mê mẩn nhưng gầy đến mức bị bồng bế dễ dàng - Ảnh 5.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị - Tư Phượng đẹp trai mê mẩn nhưng gầy đến mức bị bồng bế dễ dàng - Ảnh 6.

Thành Nghị được đồng nghiệp bồng bế trong họp báo.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến cảnh Thành Nghị thân mật bên nam diễn viên khác. Có khán giả thậm chí còn bộc bạch rằng sẽ là “cực phẩm” nến Thành Nghị đóng phim đam mỹ.

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Bộ phim có nội dung xoay quanh Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) – Tư Phượng (Thành Nghị) và mối lương duyên 10 kiếp nhiều khổ ải của 2 người.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị - Tư Phượng đẹp trai mê mẩn nhưng gầy đến mức bị bồng bế dễ dàng - Ảnh 7.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Thành Nghị - Tư Phượng đẹp trai mê mẩn nhưng gầy đến mức bị bồng bế dễ dàng - Ảnh 8.

Vũ Tư Phượng – Thành Nghị.

Nữ chính ban đầu là chiến thần tướng quân, sở hữu sức mạnh vô địch khiến cả thiên giới hay âm phủ đều sợ hãi. Dù đứng trước thiên binh vạn mã, nàng cũng chẳng hề nao núng. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân không thể dung thứ. Dẫu vậy, vì từng lập được ngàn vạn chiến công nên nàng được đầu thai làm người phàm nhằm giác ngộ đạo lý và hạ bớt phần oán hận. Về sau, Toàn Cơ nảy sinh tình cảm với Tư Phượng và cùng chàng trải qua đủ mọi khổ ải trên thế gian.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board