Lướt sóng đỉnh cao từ lúc 2 tuổi khiến người lớn phải trầm trồ

Cậu bé đã khiến cha mẹ kinh ngạc khi lướt sóng thành thạo gần như ngay lập tức và thậm chí có thể tự mình đứng dậy mà không cần sự trợ giúp ngay con sóng thứ hai.

Lướt sóng đỉnh cao từ lúc 2 tuổi khiến người lớn phải trầm trồ - 1
Cậu bé lướt sóng hết sức chuyên nghiệp

Bé Joao Vitor đến từ Guaruja, một thị trấn ven biển cách Sao Paulo, Brazil 55 dặm (88,5 km), lần đầu tiên thử lướt sóng là khi mới 2 tuổi, sau khi nhìn thấy cha mình và chị gái ra biển mỗi ngày.

Mẹ của Joao là Camilla Chuque Braga nói với Jam Press: “Thằng bé bắt đầu đi học bơi khi mới 7 tháng tuổi. Chị gái Maria Clara và cha của Joao lướt sóng cả ngày và đưa môn thể thao này vào cuộc sống của thằng bé.

Chồng tôi luôn đẩy Maria lên những con sóng với Joao bên người. Vì vậy, một ngày thằng bé yêu cầu được lướt sóng giống như chị gái mình. Đó là khi chồng tôi đẩy Joao lên sóng và thấy rằng thằng bé biết mình đang làm gì”.

Lướt sóng đỉnh cao từ lúc 2 tuổi khiến người lớn phải trầm trồ - 2
Joao luôn yêu biển và rất thích bơi lội cũng như lướt sóng

Camilla và chồng đã bị sốc trước tốc độ học lướt sóng nhanh chóng của con trai. Joao, hiện nay đã 4 tuổi, thành thạo đứng trên tấm ván lướt, điều mà nhiều người lớn tuổi phải khó khăn để thực hiện.

Lướt sóng đỉnh cao từ lúc 2 tuổi khiến người lớn phải trầm trồ - 3
Lướt như bay trên con sóng lớn

“Khi thằng bé đứng lên lần đầu tiên, tôi và chồng mình đã cảm thấy không thể tin nổi vì con trai tôi mới chỉ là một đứa bé. Chồng tôi tưởng nó chỉ có thể nằm một chỗ trên ván lướt sóng nhưng không, nó đã đứng dậy, lướt như bay trên con sóng.

Thằng bé yêu biển, yêu lướt sóng và cả bơi lội. Nó luôn thấy hạnh phúc”, Camilla kể thêm.

Lướt sóng đỉnh cao từ lúc 2 tuổi khiến người lớn phải trầm trồ - 4
Joao chụp ảnh cùng với chị gái

Chị gái của Joao là Maria Clara cũng bộc lộ tài năng lướt sóng từ rất sớm, không kém em trai mình. Cả hai thường đi lướt sóng cùng nhau và thậm chí đôi khi còn lướt chung một tấm ván.

Người mẹ tự hào cho biết:

“Con gái tôi, Maria Clara bắt đầu lướt ván khi nó được 3 tuổi 6 tháng. Nhưng trước đó, từ khi 2 tuổi rưỡi, nó đã tập với tấm ván rồi. Tôi đưa các con đến bãi biển mỗi ngày và chúng cũng lướt sóng mỗi ngày.

Chúng thường lướt sóng ở bãi biển trước nhà tôi, bãi biển Pitangueiras, trên bờ biển phía Nam của Sao Paulo. Tôi chỉ không mang chúng ra biển vào những ngày quá lạnh và mưa. Mọi người rất vui mừng và ngạc nhiên khi một đứa trẻ còn nhỏ có thể lướt ván với kỹ năng điêu luyện như vậy”.

Lướt sóng đỉnh cao từ lúc 2 tuổi khiến người lớn phải trầm trồ - 5
Bé trai bộc lộ tài năng lướt sóng từ khi mới 2 tuổi

Dù Joao rõ ràng là một vận động viên lướt sóng tài năng nhưng Camilla nói rằng còn quá sớm để biết tương lai của cậu bé như thế nào.

“Tôi nghĩ rằng con tôi đã quan tâm đến môn thể thao này từ rất sớm và tập luyện tốt so với lứa tuổi của mình. Nhưng tôi nghĩ còn quá sớm để biết liệu thằng bé có trở thành một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp hay không”, Camilla nói.

Joao rõ ràng là một vận động viên lướt sóng tài năng

Những bức ảnh và video Joao lướt sóng cũng khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc. Có người gọi cậu bé là “hoàng tử của sóng” và có người nói rằng kỹ năng của cậu bé “quá ấn tượng”.

“Đứa trẻ này đang truyền cảm hứng cho tôi,” một người nói thêm.

Trà Xanh

Theo LB

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board