Khó hiểu người đàn ông nhét ly rượu thủy tinh vào hậu môn

Người đàn ông Trung Quốc đã phải tiến hành phẫu thuật để loại bỏ một ly rượu thủy tinh do chính anh ta nhét vào cơ thể.

Khó hiểu người đàn ông nhét ly rượu thủy tinh vào hậu môn - 1
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gắp ly thủy tinh

Bệnh nhân là một người đàn ông 53 tuổi, tên Huang, đã đến Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Quốc trực thuộc Đại học Y Tây Nam ở Lô Châu, Tứ Xuyên sau khi nhét một chiếc ly uống rượu vào hậu môn. Chiếc ly có chiều cao 6cm, đường kính 5,6cm và bị kẹt hoàn toàn trong cơ thể người đàn ông nên cần phải phẫu thuật.

Theo báo cáo từ bệnh viện, giáo sư Li Wusheng và nhóm của ông đã buộc phải phẫu thuật cho bệnh nhân khi họ không thể lấy ly rượu ra theo bất cứ cách nào khác, do nó đã đi sâu vào khoảng 6cm lên phần trực tràng. Dù phẫu thuật, bệnh viện cũng không đưa ra bất kỳ lý do gì giải thích cho hành động nhét ly rượu vào cơ thể của ông Huang.

Khó hiểu người đàn ông nhét ly rượu thủy tinh vào hậu môn - 2
Hình ảnh chụp X-quang cho thấy ly thủy tinh nằm bên trong cơ thể bệnh nhân

Đây không phải là lần đầu tiên các bác sĩ ở Trung Quốc gặp vấn đề như vậy. Tháng 11 năm ngoái, một người đàn ông đến khám tại Bệnh viện Đông Quan ở tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc cũng đã nhét một chiếc chai dài 17,7cm vào hậu môn của mình. Anh ta đến bệnh viện khám và phàn nàn về những cơn đau bụng.

Khó hiểu người đàn ông nhét ly rượu thủy tinh vào hậu môn - 3

“Bệnh nhân nói với tôi rằng bụng của anh ấy bị đau. Có thứ gì đó bên trong. Bệnh nhân không thể đi đại tiện hay xì hơi.

Toàn bộ chai thủy tinh đã nằm trong trực tràng của anh ấy. Tôi có thể sờ thấy chiếc chai nằm ở phần dưới bụng.

Anh ấy nói rằng hậu môn của mình bị ngứa. Anh ấy nói: “Tôi rất khó chịu, vì vậy tôi đã mua một chai nước Florida và bắt đầu gãi ngứa. Sau đó, chai nước này vô tình đi lên trực tràng của tôi”, bác sĩ Lin Jun chia sẻ với truyền thông địa phương.

Nhóm bác sĩ đã lấy chai nước ra bằng cách gây tê từ thắt lưng trở xuống đồng thời đưa một đoạn dây vào trực tràng bệnh nhân, buộc quanh chai và nhẹ nhàng lấy ra.

Trà Xanh

Theo LB

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board