Khả Ngân kêu trời vì “mọc” đâu ông anh Hai, đùng đùng đòi 300 triệu và còn réo cả tên Minh Hằng hứa hẹn

Chuyện các ngôi sao lọt tầm ngắm của những đối tượng lừa đảo không phải là hiếm. Càng ngày những chiêu trò tinh vi xuất hiện càng nhiều, khiến không ít sao Việt phải “dở khóc, dở mếu” khi bất đắc dĩ trở thành nạn nhân.

Mới đây, Khả Ngân đã đăng đàn trên Facebook cá nhân chuyện nhận được một cú lừa “từ trên trời rơi xuống”. Theo đó, cô nàng đã nhận hàng loạt tin nhắn lừa chuyển tiền với những lời hứa “có cánh”, hẹn sẽ trả lại gấp nhiều lần từ một người anh Hai mà… không biết ở đâu ra!

Không chỉ vậy, kẻ này còn nhắc tới Minh Hằng – người chị thân thiết cùng chung nhóm bạn cô nàng, hứa hẹn sẽ nhờ nữ ca sĩ cho Khả Ngân vay 1 số vốn làm ăn. Sự việc phiền toái tới mức Khả Ngân chỉ còn nước kêu trời: “Cuộc sống chưa đủ khó khăn hay sao mà anh Hai từ trên trời rơi xuống còn làm em rối não như vậy?”. Ngay sau đó, bạn bè và người thân đồng loạt để lại bình luận dưới bài đăng của cô nàng, có người còn trêu chọc: “Em cho anh mượn con ba bích rồi từ từ anh đưa lại em 3 triệu đô cũng được”.

Khả Ngân kêu trời vì mọc đâu ông anh Hai, đùng đùng đòi 300 triệu và còn réo cả tên Minh Hằng hứa hẹn - Ảnh 3.

Khả Ngân kêu trời vì mọc đâu ông anh Hai, đùng đùng đòi 300 triệu và còn réo cả tên Minh Hằng hứa hẹn - Ảnh 4.

Trước đó, đã có nhiều nghệ sĩ bị lừa đảo qua mạng, hoặc trở thành nạn nhân của những chiêu trò lợi dụng danh tiếng tinh vi trên MXH. Nếu không tỉnh táo và đề cao cảnh giác, rất có thể tiếng tăm nghệ sĩ Việt sẽ bị hủy hoại bởi thủ đoạn từ tội phạm công nghệ cao.

Khả Ngân kêu trời vì mọc đâu ông anh Hai, đùng đùng đòi 300 triệu và còn réo cả tên Minh Hằng hứa hẹn - Ảnh 5.

Khả Ngân

Nguồn ảnh: Facebook nhận vật + Sưu tầm

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board