“Hoa của quỷ”: Moon Chae Won rơi nước mắt vì chưa thể chứng minh Lee Jun Ki bị oan

Tập 12 Hoa của quỷđưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mở đầu tập phim là phân cảnh Baek Hee Sung thật (Kim Ji Hoon) đào một cái hố muốn chôn sống Do Hyun Soo (Lee Jun Ki). Nhìn thấy con trai đang làm chuyện sai trái, bà Gong Mi Ja – mẹ của Hee Sung đã tìm mọi cách ngăn lại, tuy nhiên vì quá cứng đầu, cuối cùng bà Mi Ja đã đâm con trai đến trọng thương phải nằm một chỗ cho đến hiện tại.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won rơi nước mắt vì chưa thể chứng minh Lee Jun Ki bị oan - Ảnh 2.

Hóa ra nguyên nhân Hee Sung phải nằm một chỗ là vì Mi Ja đã đâm con trai trước đó.

Mặc dù là người tàn phế nhưng Hee Sung vẫn lộ rõ là một tên máu lạnh khi muốn giết luôn cả cô giúp việc trong nhà vì người này biết quá nhiều bí mật của hắn ta. Bất lực trước sự máu lạnh của con trai nhưng vẫn oán hận vì mình từng là nguyên nhân đẩy Hee Sung trở thành kẻ tàn phế, thế nên Mi Ja chỉ biết gọi chồng để về nhà trợ giúp.

Trong một diễn biến khác, Hae Soo quyết định đến sở cảnh sát để đầu thú nhằm mình oan cho cậu em trai. Tuy nhiên khi vừa đến cổng trụ sở, Hae Soo đã gặp Ji Won (Moon Chae Won) và thừa nhận chính cô là kẻ giết người.

Nghe những lời của Hae Soo, Ji Won đã ngăn cản: “Hyun Soo không còn là cậu em trai cần chị quan tâm như thuở bé nữa. Anh ấy là cha của con tôi, là gia đình, là người đàn ông tôi yêu. Giờ đây anh ấy đã có tôi, người sẽ luôn ở bên anh ấy dù có bất cứ điều gì xảy ra. Nếu chị tự thú, anh ấy sẽ thoát khỏi tội truy nã, nhưng sẽ sống cả đời với cảm giác mắc nợ chị. Tôi ghét điều đó. Vậy nên hãy tôn trọng quyết định của em trai chị đi”.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won rơi nước mắt vì chưa thể chứng minh Lee Jun Ki bị oan - Ảnh 3.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won rơi nước mắt vì chưa thể chứng minh Lee Jun Ki bị oan - Ảnh 4.

Mặc dù ngăn cấm chị gái của chồng không được đầu thú, tuy nhiên Ji Won vẫn âm thầm tìm cách để minh oan cho Hyun Soo. Trong những phút cuối của tập phim, Ji Won và Hyun Soo đã có những giây phút vô cùng lãng mạn dưới mưa. Tại đây, Ji Won đã bật khóc nức nở vì phải để chồng chịu tiếng oan trong khi cô là cảnh sát lại không thể bảo vệ cho chồng.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won rơi nước mắt vì chưa thể chứng minh Lee Jun Ki bị oan - Ảnh 5.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won rơi nước mắt vì chưa thể chứng minh Lee Jun Ki bị oan - Ảnh 6.

Ji Won òa khóc vì chưa thể tìm ra được bằng chứng để minh oan cho chồng

Đón xem tập 13 Hoa của quỷ phát sóng ngày 10/9 trên đài tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board