Hết hồn phát hiện bé Na thập thò nơi khe cửa sau khi bỏ lại chiếc vỏ trong nhà, lại còn diện “áo đôi” với gia chủ khiến dân mạng vừa sợ vừa buồn cười

Câu chuyện tưởng chừng chỉ có ở những nơi hoang sơ nhưng mới đây lại xảy ra ở giữa Thủ đô Hà Nội khiến cư dân mạng bồn chồn lo lắng.

Sáng 9-9, tài khoản Facebook có tên N.T.N đã đăng tải những hình ảnh về 1 chiếc vỏ lạ lùng nhưng chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ để khiến nhiều người phải bủn rủn chân tay.

“Sáng nay em mở cửa dắt xe ra thì thấy vỏ xác này trong nhà, gọi mẹ em ra thì bà bảo hôm rồi cũng thấy 1c ở khe cửa nhưng bé hơn. Em sợ con này đang trong nhà em, và vẫn đang phát triển. Bác nào biết về rắn cho em hỏi con này là rắn gì, liệu có độc và nguy hiểm không? Có cách gì tìm ra, hay để xử lý không?”.

Chiếc vỏ lạ khiến gia chủ đứng ngồi không yên.

Bài đăng tải này của N.T.N nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội. Rất nhiều người đã đưa cho N. lời khuyên để đề phòng trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra.

Bất ngờ, buổi tối cùng ngày, tài khoản Facebook N.T.N tiếp tục đăng tải 1 bài viết liên quan đến chủ nhân của chiếc vỏ lạ này.

“Sáng nay em có đăng về vỏ rắn mới lột trong nhà, nhưng vẫn chưa tìm thấy. Tối vừa ngồi ở cửa, linh tính không lành, soi đèn vào khe cửa thì thấy nó ngoe nguẩy chuẩn bị đợp mình. May có mấy ông anh hàng xóm đang ở gần đó. Hiện, đã bắt được 1 con rắn cạp nia nhưng sợ vẫn còn 1 con nữa to hơn trong nhà”.

Hà Nội: Sáng đăng tin truy tìm danh tính của chiếc vỏ bé Na trong nhà, tối đến chính chủ đã tự nguyện lộ diện - Ảnh 2.

Sáng đăng bài truy tìm danh tính, chiều đã thấy chủ nhân của chiếc vỏ ngoe nguẩy ngay bên cạnh.

Đi kèm với dòng trạng thái này là hình ảnh trực diện của chủ nhận chiếc vỏ – 1 bé Na đen vằn trắng, có ngoại hình tông-xuyệt-tông với gia chủ.

Trong cơn hoang mang lo lắng về việc rất có thể gia đình bé Na vẫn còn nhập cư trái phép thì nhiều người bất ngờ nhận ra điều khá thú vị giữa bé Na và khổ chủ chính là nằm ở “cặp áo đôi” kẻ đen trắng này.

Hà Nội: Sáng đăng tin truy tìm danh tính của chiếc vỏ bé Na trong nhà, tối đến chính chủ đã tự nguyện lộ diện - Ảnh 3.

Biết đâu bé Na thấy áo đôi, tưởng có họ hàng với nhau nên trườn ra chào hỏi xíu cho phải phép thôi mà.

Tuy nhiên, N.T.N cũng chia sẻ thông tin khiến người dân Hà Nội không khỏi rợn tóc gáy, đó là nơi bé Na và chiếc vỏ xuất hiện lại nằm ngay giữa lòng Thủ đô, nơi mà những tưởng không thể là không gian lý tưởng cho cuộc sống của họ nhà Bé Na.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board