Hết hồn khi được rắn “ghé thăm” phòng ngủ lúc nửa đêm

Một người đàn ông ở Anh đã bị đánh thức vào lúc nửa đêm bởi những âm thanh bất thường trong phòng ngủ của mình và phát hiện một con rắn dài khoảng 1,2m đang trườn quanh phòng.

Hết hồn khi được rắn ghé thăm phòng ngủ lúc nửa đêm - 1

Người đàn ông thức dậy khi nghe thấy những âm thanh kỳ lạ trong phòng ngủ

Một người đàn ông ở Anh đã nhận được sự ngạc nhiên không mong muốn vào lúc đêm muộn khi thức dậy và phát hiện ra một con rắn dài khoảng 1,2m đang trườn quanh phòng ngủ của mình.

Người đàn ông có tên là Kelvin, cho biết anh ta tỉnh dậy tại nhà ở Beeston, Leeds, Anh.

“Tôi mở mắt ra, trời tối đen như mực nên tôi cầm điện thoại lên và dùng đèn điện thoại quét khắp phòng. Khi chuẩn bị đặt điện thoại xuống, tôi thấy con rắn leo lên bàn ngay cạnh giường”, Kelvin kể.

“Tôi lao qua phòng và bật đèn lên. Con rắn ở ngay đó, một nửa trên sàn và một nửa trên bàn cạnh giường tôi ngủ”, người đàn ông nói thêm.

Kelvin cho biết lúc đó anh đã nhanh chóng nhốt con rắn vào trong một chiếc túi ngủ và gọi cho RSPCA (Hiệp hội Hoàng gia bảo vệ động vật).

Thanh tra Dave Holgate của tổ chức RSPCA đã đến nhà của Kelvin để thu thập con rắn. Holgate cho biết con rắn này là rắn ngô, không hề có nọc độc và có khả năng là vật nuôi đã trốn thoát của ai đó hoặc đã bị bỏ rơi.

Holgate tiết lộ con rắn sẽ được chăm sóc bởi chuyên gia cho đến khi tìm thấy chủ nhân hoặc tìm ra một nơi ở mới cho con vật.

Trà Xanh

Theo UPI

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board