Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay

Quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Alice, Kim Hee Sun lại tiếp tục khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc trẻ trung xứng danh “Quốc bảo nhan sắc” xứ Kim chi. Trong bộ phim này, Kim Hee Sun đảm nhiệm 1 lúc 2 vai diễn: Kim Sun Yong – người mẹ đã mất của Jin Gyum (Joo Won), và Yoon Tae Ji – nhà vật lý học thiên tài mới ở độ tuổi ngoài 20. Chính vì thế, cô thay đổi với khá nhiều tạo hình khác biệt. Khi thì sang chảnh, khi lại trẻ trung.

Nhưng đáng chú ý nhất là khi Kim Hee Sun gò mình đóng vai nữ sinh đôi mươi. Tóc dài ép thẳng, đeo bờm tóc tóc to bản, trang phục màu mè còn đeo cả dây chun buộc tóc vải. Tạo hình của Kim Hee Sun trẻ thì trẻ thật nhưng nhìn kỹ chỉ thấy sai sai.

Gò mình đóng vai nữ sinh đôi mươi trong Alice nhưng hình ảnh của Kim Hee Sun nhìn chỉ thấy sai sai. Màn hack tuổi lần này của cô có phần đã thất bại vì hoàn toàn không tự nhiên chút nào. Trong hình ảnh chụp màn hình trực tiếp có thể thấy rõ tạo hình của cô vừa sến lại vừa “cưa sừng làm nghé”.

Kể cả trong những hình ảnh đã chỉnh sữa kỹ lưỡng do công ty đăng tải dù đã trẻ trung hơn nhưng Kim Hee Sun trông vẫn khá gồng khi vào vai nữ sinh. Không thể phủ nhận nữ diễn viên 43 tuổi rất trẻ trung so với tuổi thật nhưng đến độ diễn vai gái đôi mươi thì lại hơn quá.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 2.

Cả loạt phụ kiện như bờm tóc to bản, dây chun buộc tóc vải hay trang phục màu sắc trợ giúp thì hình ảnh của Kim Hee Sun vẫn không thực tế, gương mặt tuy trẻ trung không có nếp nhăn nhưng lại thể hiện rõ sự già dặn, từng trải chứ không ngây thơ trong sáng như những sinh viên thực thụ.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 3.

“Quốc bảo nhan sắc” dường như đã có màn hack tuổi quá đà trong Alice. Nhiều người cho rằng, giá như cô chỉ đóng những vai diễn quanh lứa 25 – 35 thì sẽ phù hợp với lứa tuổi hơn, thay vì gồng mình đóng vai nữ sinh quá đà.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 4.

Trong tạo hình khác, Kim Hee Sun lại để kiểu tóc dài buông xõa, diện áo sơ mi cùng áo ghi lê, deo vòng choker và kính gọng kim loại.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 5.

Bớt đi những món phụ kiện sến súa, hình ảnh của Kim Hee Sun lần này có phần ưng mắt, trẻ trung và sành điệu hơn đáng kể.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 6.

Ở tạo hình khác, Kim Hee Sun lại mang đến hình ảnh quý phái, sang trọng đúng lứa tuổi. Những bộ cánh đen tối mà tôn lên thần thái sang trọng của nữ diễn viên. Phân cảnh này cũng hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi thực của nữ diễn viên nên hình ảnh của cô không hề bị gồng gắng gượng thiếu tự nhiên.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 7.

Trang phục của cô đa phần đều mang tông trầm, họa tiết tối giản, không dùng quá nhiều phụ kiện cầu kỳ.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 8.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 9.

Thay vì gồng mình vào vai nữ sinh, Kim Hee Sun cứ trung thành với những vai diễn, tạo hình phù hợp với lứa tuổi là chẳng ai có thể chê nổi nhan sắc của cô.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 10.

Gò mình đóng vai gái đôi mươi, U45 Kim Hee Sun trẻ thật nhưng cứ thấy sai sai: Thiếu photoshop 1 phát là lộ điểm “chí mạng” ngay - Ảnh 11.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board