Fan hâm mộ phát hiện Song Hye Kyo thường xuyên thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt với người này, hóa ra mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm nay

Từ khi bước chân vào showbiz, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Hơn 20 năm ở trong làng giải trí nhưng Song Hye Kyo dường như chưa bao giờ vắng mặt ở các bảng xếp hạng nhan sắc. Chỉ thế thôi cũng đủ thấy niềm yêu thích của người hâm mộ xứ Hàn dành cho nhan sắc của mỹ nhân “Hậu duệ mặt trời”.

Mặc dù xinh đẹp là vậy nhưng ít ai biết rằng Song Hye Kyo luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho nhan sắc của một người chị gái thân thiết.

Không ai khác đó chính là Kim Hee Sun – đại mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hàn. Song Hye Kyo từng tiết lộ rằng, trong những năm đầu mới bước chân vào làng giải trí, cô đã rất may mắn khi gặp được Song Yoon Ah và Kim Hee Sun. Chính đàn chị đã cho Song Hye Kyo những lời khuyên khi cô gặp khó khăn với các kịch bản.

Nhiều năm qua đi, mối quan hệ của hai chị em vẫn vô cùng tốt đẹp. Bản thân Song Hye Kyo vẫn luôn ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc cũng như nhan sắc xinh đẹp của đàn chị.

Fan hâm mộ bất ngờ phát hiện Song Hye Kyo lại thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho người đặc biệt này, hóa ra mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm nay - Ảnh 2.

Hầu như các bài đăng của Kim Hee Sun đều luôn có sự ủng hộ của Song Hye Kyo.

Fan hâm mộ bất ngờ phát hiện Song Hye Kyo lại thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho người đặc biệt này, hóa ra mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm nay - Ảnh 3.

Fan hâm mộ bất ngờ phát hiện Song Hye Kyo lại thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho người đặc biệt này, hóa ra mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm nay - Ảnh 4.

Mới đây, cô nàng còn không ngần ngại thể hiện mình là fan hâm mộ trung thành của đàn chị bằng cách “thả tim” cho tấm hình của Kim Hee Sun đăng tải.

Cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Song Hye Kyo gần như chưa từng “bỏ qua” bất kỳ bài đăng nào của Kim Hee Sun. Mỗi khi đàn chị đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đều nhanh tay “thả tim” cho đàn chị. Nhiều người còn dự đoán rằng có lẽ Song Hye Kyo đã để chế độ “theo dõi đặc biệt” dành cho Kim Hee Sun.

Trong một bài phỏng vấn, Kim Hee Sun cũng tiết lộ về mối quan hệ với Song Hye Kyo. Bà mẹ 1 con cho biết dù mọi người đều khá bận rộn nhưng luôn tranh thủ gặp gỡ nhau. Cả hội hay hẹn hò đi uống rượu hoặc tụ tập nhân dịp đặc biệt của ai đó.

Fan hâm mộ bất ngờ phát hiện Song Hye Kyo lại thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho người đặc biệt này, hóa ra mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm nay - Ảnh 5.

Mối quan hệ suốt 2 thập kỷ qua của Kim Hee Sun và đàn em Song Hye Kyo.

Người ta thường hay nói rằng trong showbiz không thể nào tìm thấy một người bạn thật sự. Đặc biệt là Kbiz, làng giải trí có quy luật đào thải khắc nghiệt nhất nhì Châu Á. Thế nhưng, may mắn rằng ở trong showbiz thật giả lẫn lộn này vẫn tồn tại những tình bạn thật sự, bên nhau hàng chục năm nhưng vẫn thân thiết như ngày ban đầu.

Và tình bạn của Song Hye Kyo, Kim Hee Sun chính là mình chắng rõ ràng nhất cho những mối quan hệ bạn bè chân thành trong showbiz.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board