Combo tóc + tóc mái có khả năng “tạo khối” cho từng dáng mặt, các nàng áp dụng là xinh hơn vài chân kính

Muốn gương mặt trông thanh thoát, hài hoà hơn, bạn có nhiều cách lắm. Đơn giản nhất trong số đó ắt là việc chỉnh sửa lại tóc tai. Vì các nhà tạo mẫu tóc đã chỉ ra chỉ cần thay đổi kiểu tóc, bạn sẽ “auto” có gương mặt thon gầy, thậm chí là chuẩn tỉ lệ vàng chứ chẳng chơi. Dưới đây là những “chiêu” mà các chuyên gia mách nhỏ cho bạn, tuỳ vào dáng khuôn mặt mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhé!

Khuôn mặt trái xoan

Đây được xem là gương mặt chuẩn mực, diện đẹp với mọi kiểu tóc. Những gì bạn cần lưu tâm chỉ có chú ý để chân tóc có độ phồng nhất định để tóc không quá xẹp kém xinh. Tiếp đến là để tóc mái lệch làm tăng diện tích khuôn mặt lên. Ngoài ra, những nàng sở hữu gương mặt trái xoan cũng nên cắt tóc layer nữa nhé, vì chúng sẽ giúp bạn trông sành điệu, sang chảnh và cũng rất nhẹ nhàng.

Khuôn mặt tròn

– Hợp với kiểu tóc tém/tóc bob

– Chân tóc bồng bềnh

Các nhà tạo mẫu tóc cho biết gương mặt tròn có thể diện đẹp với tóc mái bằng hoặc mái bồng, mái thưa. Nhưng lưu ý là phần tóc mái phải có độ bồng bềnh nhất định, như vậy mới khiến khuôn mặt thêm thanh thoát và tạo hiệu ứng “kéo dài” gương mặt hơn. Ngoài ra phần tóc hai bên cũng nên có độ phồng nhẹ, tránh kiểu tóc thẳng đơ quá dài hay cố tình để tóc ôm sát mặt. Vì thế, tóc xoăn nhẹ, uốn sóng lơi hoặc tóc bob được xem là gợi ý hay có thể “hack” được mặt tròn hiệu quả và giúp góc mặt trở nên mềm mại hơn nhiều.

Khuôn mặt dài

– Tóc mái bằng

– Tóc uốn cụp/uốn sóng

Những người có khuôn mặt dài thường gặp vấn đề như trán cao hoặc cằm dài, vì vậy các chuyên gia làm tóc đưa ra lời khuyên là bạn có thể diện tóc mái bằng để che bớt đi phần trán rộng. Mái tóc chuẩn chỉnh cho mặt dài cũng không nên ép sát vào da đầu mà nên phồng ở hai bên, giúp gương mặt tăng thêm chiều rộng, tạo cảm giác mặt thanh thoát ít nhiều. Những kiểu tóc uốn cụp, uốn sóng trendy nhất định sẽ hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, những nàng mặt dài tránh để tóc dài quá mức vì như thế sẽ dễ khiến mặt càng dài hơn.

Khuôn mặt vuông

– Tóc mái dài

– Tóc xoăn retro

Những chị em có khuôn mặt vuông sẽ thích hợp với tóc mái dài buông lơi ở gò má, chính phần tóc ở hai bên má sẽ giúp gò má trông mềm mại và khiến tổng thể hài hoà, không quá sắc nét. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng đề xuất kiểu tóc uốn xoăn retro vừa “hot hit” trong mùa thu, vừa nịnh mọi gương mặt, nên mặt vuông có thể “đu đưa” được nhé!

Ảnh: Internet

Nguồn: Beauty321

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board