Tình yêu và tham vọng: Top 5 khoảnh khắc “lịm tim” của Minh – Linh chỉ trong 1 tập phim, số 4 vừa đáng yêu vừa khiến fan xôn xao đồn đoán

Tập 56 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối qua tiếp tục khiến fan của cặp đôi Minh – Linh phải “ngất lịm” vì quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ được đạo diễn “chiêu đãi” khán giả. Xem những cảnh này, người ta lại ước rằng Tình yêu và tham vọng mới đang phát sóng đến khoảng tập… 30 gì đó, chứ không phải là chỉ còn 4 tập nữa sẽ kết thúc như hiện tại.

Sau khi nhận lời yêu nhau, chẳng còn là Minh tổng lạnh lùng, chẳng còn là Linh – nữ giám đốc kinh doanh sắc sảo trên thương trường nữa, cả hai giống như một cặp đôi tuổi teen lần đầu biết yêu, thường xuyên trao nhau những ánh nhìn đắm đuối, nói những lời “sến sẩm” nhưng lại khiến fan đổ gục vì quá đáng yêu, ngọt ngào. Chỉ trong 1 tập phim, cặp đôi này đã mang đến cho khán giả hàng loạt khoảnh khắc ấn tượng.

1. Hôm nay em rất xinh đẹp!

Hóa ra Minh tổng cũng là người biết khen phụ nữ chứ chẳng phải gỗ đá đã đóng băng gu thẩm mỹ! Gặp Linh vào buổi sáng chuẩn bị đi ký hợp đồng quan trọng với đối tác, Minh đã dành lời khen ngợi cho người yêu. Thậm chí anh chàng còn biết nịnh nọt bạn gái khi nói rằng nếu hôm nay hợp đồng được ký thành công thì phải cảm ơn giám đốc kinh doanh vì “hôm nay em rất xinh đẹp!”. Nghe những lời này của người yêu, Linh vừa ngượng ngùng vừa thích thú, cô chủ động lại gần nắm tay Minh khiến anh chàng “đã nghiện lại còn ngại” lộ vẻ phấn khích ra mặt.

2. Anh nghĩ là giữa chúng ta có khả năng tâm linh tương thông với nhau!

Tình yêu và tham vọng: Top 5 khoảnh khắc "lịm tim" của Minh - Linh chỉ trong 1 tập phim, gây tò mò nhất là lời thì thầm "dằn mặt" bạn gái - Ảnh 2.

Bị phía Bách Hợp phá đám khiến buổi ký hợp đồng với phía Nhật Bản thất bại, Minh rất căng thẳng. Sau khi đi gặp phó chủ tịch Thọ trở về, anh đã rủ bạn gái đi ăn tối. Mặc dù phía trước còn rất nhiều chuyện đau đầu phải giải quyết, nhưng khi ở bên Linh, Minh lại được trở lại làm một người đàn ông hạnh phúc, vui vẻ.

Linh giờ đây không chỉ là bạn gái mà còn là người cộng sự đắc lực, là người đồng hành tuyệt vời với Minh trong công việc. Khi nghe Minh bày tỏ lo ngại rằng cơ hội giành được dự án đô thị thông minh giờ đây là khá khó khăn, Linh đã đưa ra ý tưởng cho rằng nếu Hoàng Thổ tìm được một công ty giải pháp công nghệ trong nước đủ tầm để hợp tác thì sẽ còn tốt hơn hợp tác với phía nước ngoài.

Khi Linh vừa nói ra lời này, Minh đã nhìn cô vừa bất ngờ, lại vừa trìu mến. Sau đó anh thú nhận: “Anh chợt nhận ra từ trước đến giờ trong công việc anh rất ít khi chia sẻ với em, vậy mà không ít lần chúng ta cùng chung quan điểm, anh nghĩ là giữa chúng ta có khả năng tâm linh tương thông với nhau. Là tâm linh tương thông đó!”.

Khoảnh khắc 2 người yêu nhau vừa đồng hành với nhau trong cuộc sống, vừa có thể chia sẻ, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp khiến khán giả thực sự cảm thấy Minh và Linh, người này đúng là một nửa hoàn hảo của người kia, và câu chuyện “tâm linh tương thông” là có thật!

3. Phòng làm việc của em không mở điều hòa hả? Cảm thấy nóng nực thật sự!

Tình yêu và tham vọng: Top 5 khoảnh khắc "lịm tim" của Minh - Linh chỉ trong 1 tập phim, gây tò mò nhất là lời thì thầm "dằn mặt" bạn gái - Ảnh 3.

Đúng là chỉ có tình yêu mới có khả năng biến đổi một con người. Còn đâu Minh tổng đạo mạo mặt lạnh “cool ngầu” khi xưa? Minh tổng khi yêu bỗng trở nên ngốc nghếch, ghen tuông, nhưng lại đáng yêu vô cùng! Thấy người yêu bị “vệ tinh” làm phiền, Minh ngay lập tức lao tới “giải cứu”. Thế nhưng anh chàng lại chứng kiến những khoảnh khắc chẳng vui vẻ gì khi Thiên “thái tử” công khai tán tỉnh Linh ngay trước mặt.

Lúc Thiên đi ra khỏi phòng, Minh tổng đã phàn nàn với người yêu rằng: “Phòng làm việc của em không mở điều hòa hả? Cảm thấy nóng nực thật sự!”, khiến Linh cũng phải bật cười vì cảm thấy người yêu quá dễ thương. Thì ra anh chàng “bigcityboi” của chúng ta đang “nóng máu” khi thấy người yêu bị kẻ khác đeo bám, nhưng lại định đổ tội cho cái điều hòa!

4. Anh sẽ phải học cách ghen tuông để khiến em cảm thấy hạnh phúc hơn!

Tình yêu và tham vọng: Top 5 khoảnh khắc "lịm tim" của Minh - Linh chỉ trong 1 tập phim, gây tò mò nhất là lời thì thầm "dằn mặt" bạn gái - Ảnh 4.

Sau khi đã đuổi được “cái đuôi” tên Thiên đáng ghét đi ra, Minh bày tỏ rằng anh thực sự cảm thấy lo lắng khi người yêu mình luôn thu hút những người đàn ông xung quanh. Lúc này, Linh hỏi rằng có phải Minh đang ghen thì anh chàng tổng tài lại tuôn ra một “bài thuyết trình” định nghĩa thế nào là ghen tuông.

Cho rằng ghen là thứ cảm xúc tiêu cực khiến người ta mất tự tin vào bản thân mình, sợ mất người yêu… nhưng sau cùng, Minh lại tuyên bố “anh sẽ phải học cách ghen tuông để khiến em cảm thấy hạnh phúc hơn!” khiến Linh hạnh phúc đặt lên má Minh một nụ hôn.

Phản ứng của Minh sau đó còn đáng yêu hơn khi anh chàng “trợn mắt” thì thầm một câu để “dằn mặt” người yêu. Nhìn khẩu hình miệng của Minh tổng, khán giả đoán rằng Minh đang nhắc nhở Linh: “Đang ở công ty đó!”.

5. Anh cứ thế mà về à?

Tình yêu và tham vọng: Top 5 khoảnh khắc "lịm tim" của Minh - Linh chỉ trong 1 tập phim, gây tò mò nhất là lời thì thầm "dằn mặt" bạn gái - Ảnh 5.

Khép lại một tập phim xuất sắc chính là khoảnh khắc Minh đưa Linh về nhà nhưng lại quên “thủ tục” chào tạm biệt bạn gái. Khi anh quay lưng bước đi, Linh hờn dỗi hỏi người yêu: “Anh cứ thế mà về à?”.

Và quả là tâm linh tương thông, Minh mới nghe qua đã hiểu người yêu xinh đẹp muốn gì. Anh chàng quay lại, toan đặt một nụ hôn lên môi cô, nhưng sau cùng lại chuyển vị trí sang… hôn trán. Thực ra so với hôn môi, thì nụ hôn trán đầy trìu mến, ấm áp đôi khi còn có ý nghĩa với các cô gái nhiều hơn.

Cũng chính vì nụ hôn này mà sau đó Linh gặp rắc rối với Thiên khi anh chàng đã chứng kiến tất cả và tỏ ra tức tối khi Linh bị kẻ khác “nẫng tay trên”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board