Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG

Thêm một đoạn video thực tế của Wing, chiếc smartphone màn hình xoay độc đáo sắp được ra mắt của LG, vừa bị lộ diện trên Internet đã giúp hé lộ về cách thức xoay của thiết bị.

LG Wing, chiếc smartphone với thiết kế màn hình xoay, là một trong những mẫu smartphone đang được giới công nghệ chờ đợi, khi mà sản phẩm sở hữu một thiết kế độc đáo và khác biệt so với các smartphone khác trên thị trường.

LG đã lên tiếng xác nhận chiếc smartphone của hãng sẽ có tên gọi là Wing và chính thức được giới thiệu vào ngày 14/9 tới đây. Tuy nhiên, trước khi sản phẩm được ra mắt, hàng loạt video thực tế của LG Wing đã bị lộ diện trên Internet , giúp giới công nghệ có thể phần nào hình dung được thiết kế của sản phẩm.

Trong hai đoạn clip thực tế của LG Wing từng bị rò rỉ trước đây, có thể thấy sản phẩm được sử dụng ở nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, ở những video bị rò rỉ này, người dùng không thấy được cơ chế xoay màn hình của LG Wing.

Mới đây, tài khoản Twitter có tên Fold Universe vừa tiếp tục đăng tải một video thực tế khác của LG Wing, cho thấy rõ hơn về thiết kế và cách thức xoay màn hình của chiếc smartphone này.

Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG

Từ đoạn clip cho thấy màn hình phụ ở phía dưới chỉ sử dụng được 1/2 kích thước. Khi xoay gập lại, LG Wing trông giống như một chiếc smartphone thông thường, nhưng kích thước của sản phẩm vẫn không bị quá dày, dù có đến 2 phần màn hình ở bên dưới.

Ngoài đoạn video thực tế vừa bị rò rỉ, thêm một loạt ảnh chính thức của LG Wing cũng vừa được đăng tải lên Internet, cho thấy trọn vẹn thiết kế của sản phẩm.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy LG Wing sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau, còn ở mặt trước, khi xoay gập màn hình chính lại vẫn sẽ chừa ra một viền nhỏ ở phía trên màn hình để bố trí camera trước. Những hình ảnh này cũng cho thấy giao diện trên LG Wing được thiết kế một cách đặc biệt để tận dụng kiểu dáng độc đáo của sản phẩm.

Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 1

LG Wing sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau, với camera trước ở viền trên màn hình

Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 2
Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 3
Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 4
Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 5
Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 6
Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 7
Thêm video thực tế hé lộ giao diện smartphone màn hình xoay của LG - 8

Giao diện LG Wing được thiết kế để khai thác kiểu dáng độc đáo của sản phẩm

Hiện thiết kế của sản phẩm đã được lộ diện gần như hoàn toàn, nhưng vẫn còn nhiều thông tin chi tiết về chiếc smartphone này vẫn chưa được hé lộ, như cấu hình hay giá bán. Sự thật về LG Wing sẽ được hé lộ sau khi sản phẩm được chính thức công bố vào ngày 14/9 tới đây.

T.Thủy

Theo AA

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board