“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ mập mờ với “cha nuôi” đại gia, chuyện tình với tài tử “Trái Tim Mùa Thu” bị cho là chiêu trò

Bom tấn Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính đã có mặt trên nền tảng xem phim trực tuyến Disney Plus từ ngày 4/9. Với ngân sách hơn 200 triệu USD, tác phẩm là dự án điện ảnh đắt giá nhất từng được một nữ đạo diễn (Niki Caro) thực hiện.

Được xem là bom tấn nhưng “Hoa Mộc Lan” lại bị dân tình chê bai thảm hại, tất cả chỉ do diễn xuất “quá đơ” của Lưu Diệc Phi. Ai cũng biết, Lưu Diệc Phi luôn bị công chúng coi là “thuốc độc phòng vé” khi không có một phim điện ảnh nào người đẹp tham gia đạt được thành công như mong được.

Sinh năm 1987, Lưu Diệc Phi là người trẻ tuổi nhất lịch sử khi mới 15 tuổi đã thi đậu và được học tại khoa Biểu Diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Với những vai diễn đầu đời như Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ” hay Tiểu Long Nữ trong “Thần Điêu Đại Hiệp”, Lưu Diệc Phi nhanh chóng được công chúng đặt cho danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” nhờ khí chất tựa thần thiên.

Tuy sở hữu gương mặt với khí chất “thần tiên”, nhưng Lưu Diệc Phi hoàn toàn không sử dụng tốt ưu điểm này, khi thường xuyên xuất hiện trạng thái “đơ toàn tập” mỗi khi diễn.

Vướng nghi án đồng tính và phá thai năm 15 tuổi

Bên cạnh diễn xuất gây tranh cãi, đời tư của Lưu Diệc Phi cũng là điều mà công chúng vô cùng quan tâm. Xung quanh “thần tiên tỷ tỷ” có vô số những tin đồn thất thiết từ trên trời rơi xuống khiến công chúng bất ngờ.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 2.

Tin đồn Lưu Diệc Phi từng phá thai năm 15 tuổi.

Vào năm 2010, truyền thông Hoa ngữ rộ tin tức về chuyện Lưu Diệc Phi từng phá thai khi mới bước sang tuổi 15. Tin tức này rộ lên khi một phóng viên có cuộc phỏng vấn với bác sĩ khoa sản và người này đã tiết lộ chuyện của Lưu Diệc Phi.

Người bác sĩ này tiết lộ, Lưu Diệc Phi từng có thai 2 tháng và đã tới bệnh viện này để xử lý. Nữ diễn viên cũng “đút lót” nhân viên y tế tại đây với giá 10.000 Nhân dân tệ để ém thông tin. Người bác sĩ này nói: “Cuối năm 2002, một người quen trong giới giải trí có mang một cô gái tới gặp tôi. Lúc đó tôi không biết cô gái ấy là ai, chỉ đơn giản nghĩ rằng, lại thêm một bé gái mới lớn bị kẻ xấu lợi dụng. Sau này tôi mới biết cô gái ấy chính là Lưu Diệc Phi khi cô ấy đóng “Thiên Long Bát Bộ”.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 3.

Lưu Diệc Phi và mẹ.

Trước thông tin này, giới truyền thông Hoa ngữ lập tức liên hệ với quản lý và mẹ của Lưu Diệc Phi để xác minh. Tuy nhiên, đối với câu hỏi của giới truyền thông, cả quản lý và mẹ Lưu Diệc Phi đều tỏ ra vô cùng tức giận. Mẹ Lưu Diệc Phi cho rằng, đây là tin đồn vô thất thiệt. Dù không có bằng chứng cụ thể và đại diện Lưu Diệc Phi cũng đã phủ nhận, nhưng tin đồn này vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của “thần tiên tỷ tỷ”.

Ngoài tin đồn phá thai, năm 2012, truyền thông Hoa ngữ lại rộ lên nghi án Lưu Diệc Phi có một mối tình đồng tính. Lưu Diệc Phi bị đồn từng sống chung với một cô gái tại biệt thự ở Bắc Kinh. Thậm chí, cánh săn ảnh còn chụp được hình hai người trò chuyện trên phố hết sức thân mật, sau đó cùng lên xe trở về nhà của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 5.

Vào năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun công khai hẹn hò. Tuy nhiên, vẫn thỉnh thoảng có tin đồn cả hai tình cảm rạn nứt thậm chí chia tay. Nguyên nhân được đưa ra là do Lưu Diệc Phi không thể nào quên được bạn gái đồng tính – nữ ca sĩ Tăng Dật Khả.

Mối quan hệ bí ẩn với “cha nuôi” đại gia

Không thể phủ nhận rằng, kể từ khi bước chân vào ngành giải trí, con đường của Lưu Diệc Phi vô cùng thuận lợi. Dù bị chê bai diễn xuất dở tệ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn nghiễm nhiên nhận được vai chính. Điều này khiến dân tình càng tò mò cho rằng, đằng sau Lưu Diệc Phi là cả một thế lực lớn chống lưng.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 6.

Trần Kim Phi bị bắt gặp có hành động thân mật với con nuôi Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 7.

Lưu Diệc Phi liên tục xuất hiện bên cạnh “cha nuôi”.

Ngay tại thời điểm đó, mọi người lại bắt đầu đồn thổi về mối quan hệ đầy ẩn tình giữa Lưu Diệc Phi và “cha nuôi” đại gia Trần Kim Phi. Ông là Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn đầu tư Thông Sản Bắc Kinh, từng đứng thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc. Cha nuôi Lưu Diệc Phi có thế lực lớn mạnh về cả kinh tế và chính trị. Nhiều người cho rằng, chính nhờ sự chống lưng của người cha nuôi quyền lực này là sự nghiệp Lưu Diệc Phi lên “như diều gặp gió”.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 8.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 9.

Ngoài việc tổ chức sinh nhật 18 tuổi siêu hoành tráng trị giá 1.8 triệu Nhân dân tệ (hơn 6 tỷ đồng) cho Lưu Diệc Phi, Trần Kim Phi còn thường xuyên tháp tùng mỹ nhân đến dự các sự kiện với tư cách quản lý. Những lúc Lưu Diệc Phi không phải đóng phim, Trần Kim Phi cũng tháp tùng con gái nuôi đi mua sắm, ăn uống. Từ những hành động quá đỗi thân thiết này mà nhiều người đồn đoán rằng, thực chất mối quan hệ giữa họ không hề đơn thuần như vẻ bề ngoài. Thậm chí có người còn nghi ngờ Lưu Diệc Phi chính là tình nhân nhỏ của đại gia máu mặt này.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 10.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 11.

Mối quan hệ chỉ bắt đầu xa cách sau khi Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò cùng Song Seung Hun. Chỉ vài tuần sau khi Lưu Diệc Phi tuyên bố hẹn hò, cha nuôi của cô cũng công khai qua lại cùng một cô đào kém ông 30 tuổi. Cô đào này tên Dương Thái Ngọc sinh năm 1992. Khi nhắc tới Dương Thái Ngọc người ta chỉ nghĩ ngay tới việc cô là người thương của đại gia Trần Kim Phi mà không hề mảy may nhớ tới việc bản thân người đẹp xuất thân với vai trò diễn viên.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 12.

Điều khiến dân tình càng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ khác thường giữa Lưu Diệc Phi và cha nuôi là ở chỗ nhan sắc người tình của Trần Kim Phi có quá nhiều nét giống với “thần tiên tỷ tỷ”. Kể từ khi hẹn hò với đại gia, Dương Thái Ngọc cũng nhận được nhiều dự án điện ảnh và truyền hình đình đám như Phương Hoa, Seven days…

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 13.

Dương Thái Ngọc và Lưu Diệc Phi có nhiều nét tương đồng.

Chuyện tình xuyên biên giới hay chỉ là chiêu trò

Bộ phim “Tình yêu thứ ba” chính là bà mối se duyên cho Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi. Phim vừa kết thúc thì người hâm mộ cũng đón tin vui vì cặp đôi chính thức bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2015.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 14.

Lúc bấy giờ, nhiều người cho rằng hai diễn viên “giả vờ yêu” để gây chú ý cho phim điện ảnh “Tình yêu thứ ba”. Tuy nhiên, cả hai khẳng định họ nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nam tài tử “Trái Tim Mùa Thu” còn thẳng thắn tỏ tình với mỹ nữ họ Lưu ngay trên sóng truyền hình: “Anh không phải là người tham lam đâu, nhưng khi nhìn thấy em, anh đã muốn có được em”.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 15.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Song Seung Hun nhiều lần bay qua bay lại giữa Trung Quốc và Hàn Quốc để thăm người yêu. Lưu Diệc Phi cũng tranh thủ qua Hàn Quốc để gặp gỡ gia đình bạn trai. Dù bận rộn nhưng cả hai luôn dành thời gian để đón sinh nhật cùng nhau. Tuy nhiên, sau ba năm hẹn hò, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tuyên bố “đường ai nấy đi”. Lý do được tuyên bố vẫn là công việc bận rộn không có thời gian dành cho nhau.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 16.

Thời gian gần đây, có thông tin tiết lộ thêm về chuyện chia tay của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi. Thời điểm cặp đôi hẹn hò, một số người thân cận của 2 người nhận ra rằng Song Seung Hun là người khá nhạy cảm. Tình cảm mà anh dành cho Lưu Diệc Phi nhiều hơn cô đáp lại. Chính sự quá nồng nhiệt khi yêu của Song Seung Hun đã khiến cho mối tình này chẳng thể kéo dài được lâu. Lưu Diệc Phi cảm thấy quá áp lực vì bạn trai.

Lưu Diệc Phi: Mối quan hệ đầy ẩn số cùng “cha nuôi” đại gia, chuyện tình xuyên biên giới bị cho là chiêu trò với tài tử "Trái Tim Mùa Thu" - Ảnh 17.

Song Seung Hun bất ngờ có tương tác dưới bài đăng của Lưu Diệc Phi, làm rộ lên tin đồn cặp đôi tái hợp.

Vào khoảng tháng 4 vừa qua, cũng xuất hiện tin đồn, cặp đôi tái hợp khi Song Seung Hun có tương tác trên trang cá nhân của Lưu Diệc Phi. Dân mạng phát hiện được nam diễn viên Hàn Quốc nhấn thích tấm ảnh selfie của mỹ nhân Hoa Mộc Lan cập nhật hồi 24/4. Ngay sau đó, công ty quản lý của Song Seung Hun đã bác bỏ tin đồn trên. Phía tài tử người Hàn khẳng định đây là sai lầm của một nhân viên.

Trước lời giải thích trên, một bộ phận dân mạng Trung Quốc cho rằng Song Seung Hun muốn tăng thêm sự chú ý cho bộ phim mới nên đã mượn danh tiếng của Lưu Diệc Phi tại thị trường tỷ dân.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board